Brazil đã có chiến thắng ấn tượng trước Peru nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi cầu thủ chạy cánh Douglas Costa và Willian.

Highlights: Brazil 3-0 Peru

Đội bóng của Dunga đã phải chịu rất nhiều chỉ trích sau khi chỉ giành được 4 điểm trong 3 trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Tuy vậy, màn trình diễn trước Peru sáng nay chắc chắn làm người hâm mộ của họ hài lòng.

{keywords}

Các cầu thủ Brazil ăn mừng chiến thắng

Trước 1 Peru hừng hực khí thế, hàng tấn công của Brazil đã tỏa sáng, tạo ra thế tấn công vượt trội cho Selecao. Trong đó đặc biệt phải kể đến sự cơ động của Costa bên cánh trái và Willian bên cánh phải.

Chính 2 cầu thủ này đã kết hợp tạo ra bàn mở tỉ số cho Brazil ngay ở phút 22. Willian đi bóng lắt léo bên cánh phải trước khi tạt bóng cho Costa ập vào ghi bàn từ cự ly gần.

Sự nguy hiểm của bộ đôi này tiếp tục được gia tăng khi họ liên tục đảo cánh, gây rối loạn hàng phòng ngự của Peru. Bước sang hiệp 2, đến lượt Costa đóng vai người kiến tạo. 1 mình ngôi sao của Bayern tả xung hữu đột trước vòng vây của đối thủ trước khi chuyền bóng cho Renato Augusto ghi bàn ở phút 57.

Với 2 bàn dẫn trước, Brazil ung dung thi đấu những phút còn lại và có thêm 1 bàn thắng khác sau pha đá bồi của Filipe Luis ở phút 77. Lần này, người "kiến tạo" vẫn là Costa với pha đi bóng, dứt điểm bên cánh phải khiến thủ môn Peru phải đẩy bóng.

Với chiến thắng đậm đà 3-0, Brazil đã leo 1 mạch lên vị trí thứ 3 trên BXH vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ sau 4 lượt trận. Hiện tại đội dẫn đầu bảng vẫn là Ecuador với thành tích toàn thắng đầy bất ngờ, trong đó có những chiến thắng khó trước các “ông lớn” Argentina và Uruguay.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

BRAZIL: Alisson; Alves, Miranda, Gil, Luis; Elias, Gustavo (Fernandinho 77'); Willian (Oscar 84'), Augusto, Costa (Lima 85'); Neymar.

PERU: Penny; Advincula, Zambrano, Ascues, Yotun; Tapia (Ballon 69), Lobaton (Ballon 69); Hurtado (Reyna 64), Farfan, Cueva; Guerrero.

Theo bongdaso