Sau vụ tai nạn có nạn nhân tử vong, người của 2 trại hòm ở Đồng Nai đến hiện trường tranh nhau khâm liệm, mai táng rồi xảy ra hỗn chiến khiến 1 người bị đâm trọng thương.

Ngày 14/8, công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) tiến hành điều tra vụ cố ý gây thương tích xảy ra tại xã Phước Thái (huyện Long Thành) làm 1 người trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h45 ngày 12/8, anh Nguyễn Huy Cường (32 tuổi, ngụ thị trấn Long Thành, huyện Long Thành) và Phạm Văn Vững (23 tuổi, quê tỉnh Thái Bình) chở nhau trên xe máy đi trên quốc lộ 51 hướng từ Đồng Nai về tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. 

Khi đến đoạn qua xã Phước Thái thì xảy ra va chạm giao thông nghiêm trọng khiến 2 anh này tử vong.

Sau khi nghe tin có người chết, người của 2 trại hòm gần đó lập tức chạy đến hiện trường. Do cả 2 bên muốn giành việc khâm liệm và mai táng các nạn nhân, nên đã xảy ra cự cãi. Sau đó, hàng chục người của 2 trại hòm xông vào tranh nhau dẫn đến xô xát, đánh nhau.

Bất ngờ, một thanh niên rút dao thủ sẵn đâm một nhát vào anh Trần Văn Bé Minh (30 tuổi, ngụ khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành) - nhân viên của trại hòm đối thủ.

Những người dân xung quanh lập tức báo công an và đưa anh Minh đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Thống Nhất; còn hung thủ đã nhanh chóng tẩu thoát.

Bước đầu công an xác định thanh niên gây án tên là Toàn (chưa rõ lai lịch). Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

(Theo Zing.vn)