Hà Nội lại hoãn trận đấu vì Covid-19

Ở vòng 1, trận Hà Nội - Thanh Hóa không thể tổ chức do đội khách có 18 cầu thủ mắc Covid-19. Vòng 2, đến lượt Hà Nội có 11 cầu thủ là F0, bao gồm 4 thủ môn, nên trận derby với Viettel tiếp tục phải hoãn.

Sau 2 trận liên tiếp không thi đấu, điều này ảnh hưởng tới kế hoạch của CLB Hà Nội và cả BTC giải. Dù vậy, trong điều kiện bất khả kháng, đội bóng Thủ đô đành phải chờ đá bù vào một thời điểm thích hợp.

HAGL lại hòa thất vọng

Được đánh giá cao ở mùa giải năm nay nhưng HAGL sau 2 trận vẫn thi đấu bế tắc. Sau trận hòa thất vọng trên sân Thiên Trường của Nam Định, HAGL trở về sân nhà Pleiku tiếp đón đối thủ "vừa miếng" Hà Tĩnh.

{keywords}
HLV kiatisuk thất vọng

Tuy nhiên, một lần nữa Công Phượng, Văn Toàn và các đồng đồng đội bất lực trong việc ghi bàn, đành chấp nhận bị chia điểm ngay trên sân Pleiku. 

Rõ ràng với 2 điểm và không ghi được bàn thắng nào sau 2 trận gặp các đối thủ được đánh giá yếu hơn, HAGL có sự khởi đầu không như ý muốn. Hai trận hòa cũng cho thấy mục tiêu vô địch của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay thực sự là một thách thứ lớn.

Nửa đội mắc Covid-19, Topenland Bình Định có chiến thắng đầu tay

Dù sứt mẻ lực lượng do nhiều cầu thủ mắc Covid-19, Bình Định vẫn đánh bại một SLNA tràn đầy khí thế khi có 3 điểm trận ra quân và được thi đấu trên sân nhà.

{keywords}
Bình Định có 3 điểm trên sân Vinh

Trận thắng cho thấy sự đầu tư mạnh của Topenland Bình Định bắt đầu cho thấu sự hiệu quả. Dù vậy, HLV Đức Thắng khẳng định đội bóng của mình không hướng tới mục tiêu giành thứ hạng cao, mà chơi hết hết mình và tập trung cho công tác đào tạo trẻ.

Trọng tài bẻ còi

Trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Nam Định trên sân Lạch Tray tối 2/3, trọng tài Trần Đình Thịnh có quyết định gây tranh cãi.

Phút 68, khi trận đấu đang là 1-0 nghiêng về Hải Phòng, từ pha đón quả tạt bên cánh phải, Rimario dứt điểm trúng cột dọc bật ra. Ngay sau đó tân binh Triệu Việt Hưng ập vào đá bồi tung lưới Nam Định.

{keywords}
Trọng tài Trần Đình Thịnh bẻ còi

Ban huấn luyện Nam Định phản ứng gay gắt cho rằng cầu thủ đội chủ nhà đã để bóng chạm tay. Các cầu thủ đội khách yêu cầu trọng tài xem lại pha quay chậm trên... màn hình lớn tại sân.

Trọng tài chính Trần Đình Thịnh tham khảo ý kiến của trọng tài biên, sau đó thay đổi quyết định khi cho rằng Triệu Việt Hưng để bóng chạm tay trước khi ghi bàn nên không công nhận bàn thắng của đội chủ nhà.

S.N

HAGL 0-0 Hà Tĩnh: Công Phượng tìm kiếm bàn thắng (H2)

HAGL 0-0 Hà Tĩnh: Công Phượng tìm kiếm bàn thắng (H2)

Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Đội chủ sân Pleiku kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng bế tắc việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số.

Hải Phòng 1-0 Nam Định: Việt Hưng tái hiện 'bàn thắng vàng' của Công Vinh (H1)

Hải Phòng 1-0 Nam Định: Việt Hưng tái hiện 'bàn thắng vàng' của Công Vinh (H1)

Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Nam Định - Tân binh Triệu Việt Hưng đánh đầu ngược mở tỷ số cho đội chủ sân Lạch Tray.

HAGL đấu Hà Tĩnh: Công Phượng, Văn Toàn 'chuộc lỗi'

HAGL đấu Hà Tĩnh: Công Phượng, Văn Toàn 'chuộc lỗi'

Công Phượng được kỳ vọng tỏa sáng để giúp HAGL có trận thắng đầu tay tại Night Wolf V-League 2022, trong cuộc tiếp đón Hà Tĩnh.