- Antoine Griezmann vừa lên tiếng bác bỏ khả năng gia nhập kình địch Real Madrid, khiến nhiều đại gia Ngoại hạng sướng rơn, đặc biệt là Quỷ đỏ thành Manchester.

Chân sút được định giá 86 triệu bảng này từ lâu là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU. Mới đây, cả Man City lẫn Chelsea cũng tiếp cập liên hệ với đại diện của ngôi sao người Pháp.

{keywords}
Griezmann vừa ghi bàn vào lưới Real

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid cũng lao vào cuộc đua, sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón Griezmann để thay dần vai trò của Cristiano Ronaldo trong tương lai gần.

Trận derby Madrid cuối tuần trước, chính Antoine Griezmann là người ghi bàn ấn định kết quả hòa 1-1 ở Bernabeu. Khi các phóng viên hỏi về khả năng gia nhập đối thủ cùng thành phố, Griezmann nói:

"Tôi không phủ nhận bất kỳ điều gì về tương lai. Nhưng giờ tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Atletico và hy vọng có thể ở lại đây lâu dài.

Real quan tâm ư"? Tôi không thể nói 'có' hoặc 'không'. Bạn không thể biết được điều gì có thể xảy ra trong bóng đá.

Nhưng việc chuyển từ Atletico sang Real, tôi nghĩ rất khó thành hiện thực. Ít cầu thủ làm điều đó. Vì lý do này, tôi cho rằng, khả năng sang Real hoàn toàn tắt ngúm."

Kể từ ngày đầu quân Atletico hè 2014 với giá 25 triệu bảng, Griezmann vươn lên trở thành một trong những chân sút lợi hại nhất châu Âu. Qua 150 trận phục vụ đội chủ sân Vicente Calderon, tiền đạo 26 tuổi này ghi được 80 bàn thắng.

* T.A

HAGL thua Thanh Hóa, Công Phượng quên mất mình là đội trưởng?

HAGL thua Thanh Hóa, Công Phượng quên mất mình là đội trưởng?

Công Phượng đã ghi bàn, rồi kiến tạo cho đồng đội nhưng lại quá mờ nhạt trong vai trò đội trưởng HAGL ở trận thua ngược Thanh Hóa với lùm xùm trọng tài.

FLC Thanh Hóa làm ầm vụ "mua" trọng tài, đá xéo HAGL

FLC Thanh Hóa làm ầm vụ "mua" trọng tài, đá xéo HAGL

Chủ tịch CLB FLC Thanh Hoá bức xúc vì đội bóng xứ Thanh bị vu khống “đi đêm” với trọng tài. Ông quả quyết đội không "mua" trọng tài, chỉ có HAGL là phản ứng thái quá.

Ban bệ ông Mùi khuyên bầu Đức, HAGL chớ dại

Ban bệ ông Mùi khuyên bầu Đức, HAGL chớ dại

“Vòng trước bầu Đức và HAGL được hưởng lợi từ sai sót của trọng tài, còn vòng này giả sử trọng tài có sai thì họ cũng nên chấp nhận cuộc chơi”, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền chia sẻ với VietNamNet.

Bỏ rơi bồ xinh, Dele Alli tổ chức sinh nhật cùng siêu mẫu

Bỏ rơi bồ xinh, Dele Alli tổ chức sinh nhật cùng siêu mẫu

Tuyển thủ Anh Quốc đang thăng hoa tại Tottenham, Dele Alli vừa tổ chức buổi sinh nhật thác loạn cùng dàn chân dài bốc lửa. Bỏ mặc cô bạn gái Ruby Mae một mình.