- Với cú hat-trick vào lưới Atletico rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã được chủ tịch Real Madrid Florentino Perez tặng món quà đặc biệt nhân dịp CR7 cán mốc 400 bàn thắng cho Los Blancos.

Video chủ tịch Perez tặng quà cho Ronaldo:

Ở trận lượt đi bán kết Champions League với Atletico Madrid rạng sáng nay, Ronaldo đã tỏa sáng với cú hat-trick, giúp Real Madrid đè bẹp đối thủ cùng thành phố 3-0. Đây là cú hat-trick thứ 7 của ngôi sao người Bồ ở sân chơi danh giá nhất bóng đá châu Âu cấp CLB.

Trên trang Twitter, Real Madrid đã vinh danh siêu sao người Bồ Đào Nha vì cho rằng CR7 đã chính thức đạt cột mốc 400 bàn thắng cho màu áo Kền kền trắng.

{keywords}
Ronaldo nhận món quà đặc biệt từ chủ tịch Perez

Trên thực tế, Ronaldo mới chỉ có 399 bàn thắng (trên mọi đấu trường) cho Real Madrid kể từ khi cập bến sân Bernabeu hồi mùa Hè năm 2009.

Quay ngược thời gian, ở trận thắng Real Sociedad 2-1 hồi tháng 9/2010, Ronaldo đã thực hiện cú sút phạt ở phút 75 đưa bóng vào lưới đối phương. Ở tình huống đó, trọng tài xác nhận Pepe đã chạm bóng trước khi vào lưới nên quyết định bàn thắng này thuộc về hậu vệ người Bồ Đào Nha. 

{keywords}
CR7 có màn trình diễn chói sáng trước Atletico

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn coi đó là pha lập công của cựu ngôi sao MU cho Los Blancos. Trong ngày hôm nay, đích thân chủ tịch Real Florentino Perez đã trao tặng chiếc áo in con số 400 bàn thắng của Ronaldo cho đội chủ sân Bernabeu.

Dù vậy, với phong độ hiện tại thì việc Ronaldo cán mốc thậm chí vượt xa cột mốc 400 bàn cho Real chỉ là vấn đề thời gian. Và nhiều khả năng anh sẽ đạt được trước khi mùa giải này khép lại.

Q.C

Đè bẹp Felda United, Hà Nội FC thắp lên cơ hội đi tiếp ở AFC Cup

Đè bẹp Felda United, Hà Nội FC thắp lên cơ hội đi tiếp ở AFC Cup

Hà Nội FC có hiệp 2 bùng nổ để rồi đánh bại Felda United với tỷ số 4-1, qua đó mở ra cơ hội giành vé vào vòng knock-out AFC Cup 2017.

Dự cảm xấu: MU phơi áo trên sân Celta Vigo

Dự cảm xấu: MU phơi áo trên sân Celta Vigo

Với việc thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, MU nhiều khả năng sẽ thúc thủ trong chuyến hành quân đến sân Estadio Municipal của Celta Vigo đêm mai.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Monaco vs Juventus

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Monaco vs Juventus

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. Tâm điểm là lượt đi vòng bán kết Champions League.

MU quyết tậu Kroos, Messi mặc kệ FIFA

MU quyết tậu Kroos, Messi mặc kệ FIFA

MU và HLV Mourinho quyết tâm lấy Toni Kroos. Messi không đến FIFA giải trình để kháng án. Barca tấn công lần cuối vào mục tiêu Bellerin.

Dư âm bán kết C1: Trọng tài bảo kê, ai thắng được Real Madrid?

Dư âm bán kết C1: Trọng tài bảo kê, ai thắng được Real Madrid?

Real Madrid đã có chiến thắng 3-0 trước Atletico để đặt một chân vào chung kết Cúp C1- Champions League. Phía sau chiến thắng ấy là một nhân vật quen thuộc: Trọng tài.