VietnamPlas do Công ty CP Hội chợ Thương mại và Quảng cáo Vinexad - Bộ Công thương phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp thị Yorkers tổ chức. Triển lãm quy tụ hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày các sản phẩm công nghệ, máy móc, giải pháp hàng đầu cho ngành Nhựa và Cao su.

Bà Judy Wang - Chủ tịch Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp thị Yorkers cho biết: “VietnamPlas 2022 sẽ là cột mốc ý nghĩa dịp kỷ niệm 20 năm triển lãm. Năm nay triển lãm sẽ ra mắt cả 2 phiên bản truyền thống và trực tuyến, hứa hẹn trở thành sự kiện chủ đạo trong ngành Nhựa và Cao su vào những năm tới”. 

Triển lãm có sự tham gia của các thương hiệu chuyên về các dòng máy ép phun nhựa tiên tiến như Haitian (Huayuan), Yizumi, Borch, Fu Chun Shin và Chen Hsong; thương hiệu về máy đúc thổi nhựa như Chen Way và Full Shine; thương hiệu về các thiết bị tái chế nhựa như Polystar.

Bên cạnh đó, sự kiện còn đem tới nguồn cung cấp nguyên liệu thô cao cấp từ các thương hiệu Rusplast và Sibur đến từ Nga, Duromer từ Úc, Kyodo từ Nhật Bản, Motan từ Đức. Ngoài ra là các giải pháp công nghệ tân tiến đến từ châu Âu và Nam Mỹ bao gồm Boucherie, Roll-O-Matic, Davis - Standard, Milliken và Datacolor.

 Triển lãm VietnamPlas 2022

Các doanh nghiệp tham gia triển lãm VietnamPlas 2022 có thể tìm được giải pháp đáp ứng quy tắc xuất xứ của hiệp định EVFTA quy định về nguyên liệu, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc đầu tư máy móc, thiết bị và cải tiến dây chuyền sản xuất. 

Đặc biệt, chủ đề hội thảo năm nay cũng cập nhật các luật định cho hàng đồ chơi và vật liệu tiếp xúc thực phẩm xuất khẩu sang thị trường châu Âu và Mỹ do Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) và tập đoàn QIMA thực hiện.

Triển lãm mở cửa miễn phí cho khách tham quan từ 18 tuổi trở lên tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Thông tin chi tiết liên hệ: +84908891628

Hồng Nhung