HÀN QUỐC - Một nhà hàng ở quận Jongno, Seoul, đã bị chỉ trích vì phục vụ thực khách con tôm hùm trong trạng thái bị chặt thân, đầu đội vương miện và vẫn cử động càng, chân.

Đoạn video ghi lại hình ảnh món ăn được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 22/9. Video nhanh chóng lan truyền, khiến dân mạng phẫn nộ.

TRUNG QUỐC - Một chiếc thuyền bị cuốn trôi, đã đâm trúng gầm một cây cầu ở thành phố Túc Châu, tỉnh An Huy. Theo trang 163, vụ việc xảy ra vào hôm 20/9.

Dòng nước kéo chiếc thuyền xoay ngang, va vào trụ cầu lần thứ hai và bị phá hủy hoàn toàn. Rất may thời điểm xảy ra sự cố không có người nào ở trên thuyền.

PHILIPPINES - Mới đây, một nữ du khách trong lúc lặn biển đã bất ngờ tìm thấy loài sinh vật biển siêu hiếm là "hải quỳ đầu tím" ở ngoài khơi Batangas.

Hải quỳ đầu tím thường có đầu dài. Tùy loài và môi trường, màu sắc cơ thể của nó có thể thay đổi từ tím đến trắng, be,... 

ĐỨC - Lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest lần thứ 189 đã chính thức khai mạc hôm 21/9 ở Munich.

Đây được coi là lễ hội dân gian lớn nhất thế giới. Lễ hội diễn ra đến 6/10, với 17 căn lều lớn và 21 căn lều nhỏ ở quảng trường Theresienwiese. Dự kiến có khoảng 6 triệu người tham dự.