Sự kiện nằm trong dự án tốt nghiệp của sinh viên khóa 15.3 chuyên ngành Quan hệ công chúng - PR & Tổ chức sự kiện, trường Cao đẳng FPT Polytechnic TP.HCM.

Ngày nay người ta có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc thư giãn như nghe nhạc, đọc sách, xem phim… Còn có những người đơn giản lựa chọn thắp một ngọn nến thơm để giải tỏa tâm trạng, thư giãn tinh thần.

Nến thơm không chỉ được dùng để mang lại ánh sáng mà còn lan tỏa những hương thơm lan toả dịu dàng, tạo ra một không gian thư giãn, nhẹ nhàng và “tĩnh” hơn bao giờ hết. Ánh sáng lung linh huyền ảo và mùi hương dịu nhẹ tinh khôi của nến còn là biểu tượng của sự lãng mạn, cảm xúc đầm ấm. Vì vậy, nến được sử dụng trong rất nhiều dịp lễ quan trọng.

{keywords}
 Một trong các sản phẩm nến thơm tại workshop

Workshop Nến thơm “từ bàn tay ta” được tổ chức với sứ mệnh cùng các thành viên tham dự tạo nên một sản phẩm nến thơm chứa đựng từng câu chuyện riêng đặc biệt, với mong muốn làm dịu đi ưu phiền, mệt mỏi, giúp mọi người đặc biệt là các chị em văn phòng giảm bớt căng thẳng do môi trường làm việc tạo nên.

Khách mời tham gia sự kiện sẽ được tự tay lựa chọn từng chi tiết, chất liệu, màu sắc và mùi hương cho sản phẩm nến thơm mà mình muốn làm, sau đó được hướng dẫn chi tiết cách làm một chiếc nến thơm đẹp - bền - thơm lâu và đặc biệt là kiến thức về các tầng hương.

{keywords}
 Khách tham dự đang tạo nến thơm

Đồng thời, sẽ học cách yêu và trân trọng chính mình hơn, tự tin sử dụng đôi bàn tay của chính mình đổ từng ly sáp, thêm hương hay các chi tiết nhỏ xinh theo sở thích, gửi gắm vào đó câu chuyện của chính mình và gói gọn nó trong sản phẩm nến thơm phiên bản của riêng bạn.

{keywords}
 Giao lưu văn nghệ tại sự kiện

Bên cạnh đó chương trình còn có sự kết hợp với các phần giải trí khác như bói bài tarot và giao lưu văn nghệ, đi cùng câu chuyện nến thơm của từng thành viên tham dự để chiếc nến thơm được tạo nên một cách đặc biệt và cảm xúc nhất.

{keywords}
 Khách hàng tham dự đang thêm chi tiết cho nến thơm

Đại diện ban tổ chức workshop gửi gắm: “Buổi workshop đã diễn ra thành công, nhiều cảm xúc cùng nhiều sản phẩm nến thơm chất lượng. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến các khách mời tham dự. Mong rằng tất cả sự mệt mỏi sẽ được đốt và bay đi, chỉ còn nến và hương thơm ở lại để trở thành người bạn tinh thần tuyệt vời mỗi khi cần của tất cả mọi người”.

Doãn Phong