Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/8, thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Ban lãnh đạo Trường ĐH Thương mại trao quyết định bổ nhiệm Phó hiệu trưởng đối với PGS.TS Hà Văn Sự (thứ 3 từ phải qua).

PGS Hà Văn Sự (sinh năm 1970) là cựu sinh viên Trường ĐH Thương mại, tiến sĩ Quản lý kinh tế. Trước khi được bổ nhiệm Phó hiệu trưởng, PGS.TS Hà Văn Sự là Trưởng khoa Kinh tế - Luật.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Hà Văn Sự, tân Phó hiệu trưởng Trường ĐH Thương mại cho hay, nhiệm vụ mới là vinh dự lớn nhưng cũng đi kèm với đó trọng trách mới. 

Ông Sự hứa sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thành công các chiến lược, chương trình công tác của nhà trường.

Tập thể giảng viên, sinh viên chúc mừng PGS.TS Hà Văn Sự.

PGS.TS Bùi Hữu Đức, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Thương mại mong mỏi PGS.TS Hà Văn Sự sẽ nhanh chóng tiếp cận công việc mới, tạo khối đoàn kết, đồng thuận, hợp tác và chia sẻ trong tập thể Đảng ủy, ban giám hiệu và tập thể cán bộ, viên chức nhà trường. Qua đó, cùng tập thể nhà trường hoàn thành những nhiệm vụ trong năm học mới 2022-2023 và những năm học tiếp theo.

Như vậy, hiện nay, ngoài Hiệu trưởng Nguyễn Hoàng, Trường ĐH Thương mại có 3 phó hiệu trưởng là bà Nguyễn Thị Bích Loan, ông Nguyễn Hoàng Việt và ông Hà Văn Sự.

Trường ĐH Thương mại công bố điểm sàn xét tuyển năm 2022

Trường ĐH Thương mại công bố điểm sàn xét tuyển năm 2022

Trường ĐH Thương mại vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào kỳ tuyển sinh đại học chính quy năm 2022.
Bên trong thư viện cực 'xịn xò' của sinh viên Thương mại

Bên trong thư viện cực 'xịn xò' của sinh viên Thương mại

Được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo cùng cơ sở vật chất hiện đại, Trung tâm học liệu và giảng đường đa năng mới của Trường ĐH Thương mại hứa hẹn sẽ hấp dẫn sinh viên.