Những ngày vừa qua, người ta không ngừng xôn xao về một đại tiệc mà chỉ cần nhìn vào danh sách khách mời đã biết đẳng cấp nhất định không thể “thường thường bậc trung”. 30 vị khách là những thành viên kỳ cựu của Câu lạc bộ Keep Walking Club. Họ không chỉ là “bậc thầy” trên thương trường, mà còn có thể được xem là “bậc thầy” trong giới thưởng thức tinh hoa với những trải nghiệm vừa phong phú vừa khác biệt.

Nổi bật trong dàn khách mời phải kể đến cặp đôi Phillip Nguyễn và Linh Rin, trong đó Phillip Nguyễn là con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, hiện là người giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phát triển dự án tại Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Liên Thái Bình Dương - Imex Pan Pacific Group (IPPG). Có thể nói, đây là dịp để những vị khách thượng lưu có thể kết nối, chia sẻ cùng nhau không chỉ là những câu chuyện thương trường, mà còn là những thú chơi độc đáo của giới tinh hoa.

Kiến trúc bậc thầy từ bàn tay ông hoàng resort

Địa điểm được chọn mặt gửi vàng cho đại tiệc danh giá này là một tuyệt tác của “ông hoàng resort” Bill Bensley, người được mệnh danh có bàn tay “phù thuỷ” gắn liền với các giải thưởng danh giá trong sự nghiệp kiến trúc sư của mình. Và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là một minh chứng, được mệnh danh là hòn ngọc ẩn mình giữa thiên nhiên hoang sơ, gắn liền với nhiều giải thưởng quốc tế danh giá nhất từ trước đến nay, là nơi từng diễn ra những cuộc gặp gỡ quan trọng của những nguyên thủ quốc gia trên khắp thế giới.

Đến với chuỗi trải nghiệm đặc sắc kéo dài 3 ngày 2 đêm trong sự kiện The Master’s Odyssey, toàn bộ 30 vị khách đặc biệt này đều được bố trí ở tại những căn biệt thự đẳng cấp nhất, chỉ dành riêng để tiếp đón những vị khách đặc biệt, cao cấp nhất như tổng thống hoặc nguyên thủ quốc gia các nước, với không gian riêng tư, sang trọng, bể bơi vô cực để mỗi thượng khách đều có thể đắm chìm trọn vẹn vào mỗi khung cảnh thiên nhiên lộng lẫy của rừng nhiệt đới.

{keywords}
 Cảm hứng chinh phục những thứ xa hoa luôn diễn ra vào thời khắc đặc biệt nhất

Nghệ thuật đỉnh cao từ những phù thuỷ âm nhạc

Dưới bàn tay phù thủy của nhà sản xuất âm nhạc Quốc Trung, một đối trọng chẳng hề kém cạnh, dàn nhạc giao hưởng cùng giọng soprano hàng đầu Tố Loan và giọng baritone Phúc Tiệp, và hơn cả là diva Mỹ Linh, cùng tôn lên chất nhạc tinh tuyền, óng ánh nhất của lịch sử và hiện đại: opera và nhạc kịch.

Hành trình vị giác đan xen với hành trình thính giác, như hai bản giao hưởng song tấu đồng thời, thay vì tranh đoạt sự tập trung của người nghe nay lại giao hòa, bổ trợ cho nhau. Sự mê ly của các giác quan như dâng trào, quyện hòa và đậm đặc.

{keywords}
 Dạ tiệc càng thêm “say” với sự góp mặt của giọng ca hàng đầu Viêt Nam: diva Mỹ Linh và nghệ sĩ Opera Phúc Tiệp

Thực đơn hơn cả “bát trân tứ quý”

Thoả mãn vị giác tinh tường của các thực khách thượng lưu là điều không hề đơn giản. Sơn hào hải vị, bát trân tứ quý chưa hẳn đã đủ gây ấn tượng với giới tinh hoa. Vì lẽ đó, thực đơn có một không hai, được chính tay hai đầu bếp Michelin 3 sao thượng thặng Michel Roux và Pierre Gagnaire sáng tạo riêng cho đại tiệc này.

Hai “bậc thầy” của nghệ thuật ẩm thực đã sử dụng những thượng phẩm mê ly nêm nếm với “nước sốt” có một không hai, là những loại thức uống cực hiếm.

{keywords}
Tinh hoa hội tụ cùng với những thượng phẩm mê ly phải là ẩm thực thượng hạng từ đầu bếp Michelin

Thưởng thức tinh hoa từ “nhà pha chế xuất sắc toàn cầu”

Có lẽ, chỉ có những mỹ vị độc nhất vô nhị từ Michel Roux và Pierre Gagnaire mới sánh đôi hoàn hảo với thức uống cực phẩm được thiết đãi trịnh trọng trong đại tiệc - những thức uống được làm từ mạch nha đơn thượng hạng từ xứ Scotland, cũng là những tuyệt tác để đời của Jim Beveridge - người 2 lần liên tiếp được vinh danh là “nhà pha chế xuất sắc toàn cầu”. Các vị khách mời đã được trực tiếp chứng kiến thời khắc ra mắt tuyệt tác master Ruby 40 - một trong những trải nghiệm đáng giá với những người đam mê loại thức uống mang những giá trị huyền thoại và ẩn chứa tinh hoa của đất trời này.

Với mức giá được tiết lộ là 10.000 USD mỗi suất, đại tiệc khiến hàng vạn người vừa xuýt xoa trầm trồ vừa ngỡ ngàng. Tuy nhiên, với những người tham gia đại tiệc, họ không đơn thuần là “mua một bữa ăn ngon” mà là “chinh phục một trải nghiệm độc nhất vô nhị”, nơi mà mọi chiều kích của cảm xúc đều được chiều chuộng, nâng niu và đẩy lên đến độ cao nhất của nó, để thoả mãn những khát khao tận hưởng cuộc sống diệu kỳ của giới tinh hoa.

Thu Hằng