Việt Hoà

Việt Hoà

Thu tiền dân vào rừng khai thác măng, 4 cán bộ bị khởi tố

Thu tiền để cho người dân vào rừng khai thác măng, 4 cán bộ thuộc Ban Quản lý rừng phòng hộ Quỳ Châu (Nghệ An) đã bị khởi tố về hành vi “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Khẩn cấp di dời hàng chục người sau vết nứt dài trên núi Pù Mèo

Sau khi phát hiện vết nứt dài trên núi, chính quyền xã miền núi Nghệ An đã nhanh chóng di dời hàng chục người đến nơi an toàn.

Uẩn khúc trong vụ mẹ bỏ con mới sinh vào thùng xốp, thả trôi sông

Con mới được 4 ngày tuổi, người phụ nữ đã nghĩ quẩn rồi bỏ con vào thùng xốp thả trôi trên sông Vinh. Rất may bé trai được người dân kịp thời cứu sống.

Công an làm việc với người mẹ bỏ con mới sinh vào thùng xốp thả trôi sông

Phát hiện người phụ nữ bỏ con mới sinh vào thùng xốp rồi thả trôi trên sông Vinh (Nghệ An), người dân đã nhanh chóng chèo thuyền cứu vớt cháu bé an toàn.

3 học sinh ở Nghệ An bị nước cuốn khi qua cầu tràn, 1 em mất tích

Trong lúc đi qua cầu tràn, 3 học sinh ở Nghệ An không may bị nước cuốn trôi. Hai em may mắn được người dân cứu sống, một em mất tích.

Hàng tấn ngao dạt trắng bờ biển Nghệ An, dân đổ xô đi nhặt 'lộc trời'

Phát hiện ngao dạt vào bờ biển, hàng trăm người dân ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã đổ xô đi nhặt "lộc trời" dưới cơn mưa tầm tã.

Tàu cá ra khơi sau bão bị cháy rồi chìm, 16 thuyền viên may mắn được cứu

Trong lúc khai thác hải sản, tàu cá của ngư dân Nghệ An không may bị cháy rồi chìm. Rất may 16 thuyền viên được tàu khác cứu vớt an toàn.

Cháy ngôi nhà gỗ 5 gian ở Nghệ An, thiệt hại nhiều tỷ đồng

Một ngôi nhà gỗ rộng 5 gian, cao 2 tầng của người dân ở huyện miền núi Quỳ Hợp (Nghệ An) vừa bị cháy, thiệt hại nhiều tỷ đồng.

Dải mây cuồn cuộn như vòi rồng trên bầu trời Nghệ An trước siêu bão Yagi

Rất nhiều người dân ở TP Vinh, Nghệ An đã dùng điện thoại để chụp lại hình ảnh dải mây cuồn cuộn xuất hiện trên bầu trời sáng nay, tựa như vòi rồng trước siêu bão Yagi.

Đánh sập đường dây đánh bạc trực tuyến, giao dịch hơn 250 tỷ đồng

Công an Nghệ An vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ 17 đối tượng trong đường dây đánh bạc trực tuyến xuyên quốc gia với tổng số tiền giao dịch hơn 10 triệu USDT (tương đương hơn 250 tỷ đồng).