Chiều 15/4, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn có cuộc gặp gỡ, động viên các thành viên U23 Việt Nam. Người đứng đầu VFF chia sẻ với những áp lực mà đội tuyển đang phải đối diện, bởi sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho đội tuyển là rất lớn khi Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức SEA Games 31.

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn động viên U23 Việt Nam

Tuy vậy, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tin tưởng với sự chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt và với lực lượng cầu thủ giàu kinh nghiệm đã được tôi luyện qua nhiều giải đấu quốc tế lớn, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ biến áp lực thành động lực để vượt qua từng thử thách, qua đó đi tới mục tiêu cuối cùng.

U23 Việt Nam nỗ lực tâp luyện

U23 Việt Nam có đủ quân số sau khi 3 trụ cột Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh hội quân. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được HLV Park Hang Seo giao cho trọng trách đeo băng đội trưởng ở chiến dịch SEA Games sắp tới.

Đánh giá về các đối thủ của U23 Việt Nam, Hùng Dũng cho biết: "Bảng đấu của Việt Nam có Indonesia, Philippines và Myanmar. Họ sẽ là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất đi tiếp với Việt Nam.

Hùng Dũng đeo băng thủ quân U23 Việt Nam

Thực ra, các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á đều có sự chuẩn bị tốt, có quyết tâm hướng tới kết quả cao. Với U23 Việt Nam cũng vậy.

Người hâm mộ đều kỳ vọng U23 Việt Nam sẽ có giải đấu thành công. U23 Việt Nam cũng đang thực sự khát khao làm được điều này. Ngay từ ngày đầu tiên, toàn đội đã tập luyện chăm chỉ, hướng tới mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games".

U23 Việt Nam có hai trận giao hữu chất lượng với U20 Hàn Quốc

Tối 15/4, U23 Việt Nam di chuyển lên Phú Thọ để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với U20 Hàn Quốc, diễn ra trên SVĐ Việt Trì vào ngày 19/4 tới. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ dâng hương ở Đền Hùng trước trận đấu.

Sau trận "lượt đi", U23 Việt Nam di chuyển về Hà Nội để tiếp tục cho trận tái đấu với U20 Hàn Quốc, diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 22/4.

S.N