Sự kiện này đã được tổ chức thành công năm 2023 tại TP.HCM, trực tuyến qua ứng dụng Zoom, để lại dấu ấn mạnh mẽ với hàng trăm bạn trẻ tham gia ứng tuyển. 

a111111.jpg
Sắp diễn ra ‘Ngày hội tuyển dụng Tokyo Job Fair’

Sự kiện năm 2023 đã diễn ra với các hoạt động gồm: 2 ngày hội việc làm chính kết hợp cả offline và online, chuỗi 5 buổi hội thảo bổ ích. Đã có hơn 400 sinh viên, người đi làm tham gia ngày hội, hàng chục vị trí việc làm hấp dẫn được giới thiệu và hàng chục lời mời phỏng vấn được trao đi. 

Theo Ban tổ chức, “Ngày hội tuyển dụng Tokyo Job Fair” năm nay sẽ diễn ra tại Hà Nội, vào 3 ngày: 28, 29/9 trực tuyến qua Zoom và ngày 5/10 trực tiếp tại khách sạn Hotel du Parc (Hà Nội). Dự kiến sẽ có 20 doanh nghiệp Tokyo tham gia, trực tiếp tiếp cận và tuyển dụng lao động Việt Nam, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lao động giữa hai quốc gia.

Tokyo Job Fair 2024 không chỉ là một ngày hội tuyển dụng, mà còn mang đến những trải nghiệm bổ ích cho ứng viên, như: Gian hàng doanh nghiệp giới thiệu về hoạt động, sản phẩm, dịch vụ, giúp ứng viên có cái nhìn tổng quan về công ty cũng như thị trường việc làm Tokyo; Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia, doanh nghiệp Nhật Bản; Hỗ trợ hướng nghiệp, tư vấn chỉnh sửa CV cho ứng viên trong nhiều ngành nghề; Hỗ trợ tư vấn, giải đáp những thắc mắc về tư vấn thủ tục lưu trú, làm việc tại Tokyo.

a22222222.jpg

Chương trình này tuyển dụng ứng viên và người lao động từ tất cả độ tuổi và ngành nghề, không chỉ giới hạn ở các bạn sinh viên, mới tốt nghiệp mà còn mở rộng đến đối tượng đã đi làm có nhiều năm kinh nghiệm, mở ra diễn đàn cho các cá nhân có mối quan tâm đến Tokyo, Nhật Bản được gặp gỡ và mở rộng các mối quan hệ giá trị với doanh nghiệp, chính quyền tỉnh, đồng nghiệp trong ngành, giúp ích cho con đường phát triển sự nghiệp sau này.

Ngành nghề tuyển dụng của Tokyo Job Fair năm nay đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng ứng viên, bao gồm:

Công nghệ thông tin: Lập trình viên, kỹ sư phần mềm, chuyên viên dữ liệu...

Dịch vụ: Dịch vụ khách hàng, quản lý, khách sạn...

Sản xuất: Kỹ sư, kỹ sư cơ khí, kỹ thuật viên, công nhân kỹ thuật...

Xây dựng: Kỹ sư xây dựng, công nhân xây dựng, quản lí thi công...

Kinh doanh: Marketing, sales, bán lẻ, nhân viên kinh doanh..., cùng hàng chục vị trí từ các ngành nghề khác. 

a333333.jpg

Tokyo Job Fair hứa hẹn là cơ hội tuyệt vời để các ứng viên Việt Nam thể hiện năng lực, tìm kiếm cơ hội việc làm hấp dẫn và phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản. Đăng ký ngay tại đây: https://tcg.metro.tokyo.lg.jp/portal/Vietnam2024?utm_source=newspaper&utm_medium=cafef 

Thông tin liên hệ:

Website: https://tcg.metro.tokyo.lg.jp/portal/Vietnam2024

Email: [email protected]

Điện thoại: 028-3827-0977

Đặng Nhung