- Ăn theo ca khúc "Em gái mưa", bản nhạc chế có tên "Ông bố mưa" ra đời khiến không ít bạn trẻ thích thú.

Xem "Ông bố mưa" của diễn viên Đỗ Duy Nam:

Dựa trên ca khúc "Em gái mưa", bản nhạc chế có tên "Ông bố mưa" đang nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Theo đó, nội dung của "Ông bố mưa" là câu chuyện về một chàng trai lấy vợ giàu, ở rể và sống lệ thuộc vào vợ. Sau thời gian không chịu nổi những điều không tốt của vợ, anh chồng quyết định ra đi "làm lại từ đầu". 

Sau khi đăng tải, "Ông bố mưa" nhanh chóng thu hút hơn một triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt yêu thích. Bên cạnh đó, không ít người dành nhiều lời khen ngợi cho ý tưởng mới mẻ, táo bạo của  ekip thực hiện bản video trên.

Trao đổi với VietNamNet, anh Đỗ Duy Nam, (27 tuổi, hiện đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam), tác giả của "Ông bố mưa" cho hay, ca khúc nhạc chế được anh viết trong buổi tối sau khi nghe tâm sự của một người bạn về gia đình mình.

{keywords}
Clip Ông bố mưa khiến dân mạng thích thú với nhiều phân đoạn hài hước.

Anh đã bắt tay vào viết lời trong 2 giờ đồng hồ.  Sau khi viết xong, anh nghêu nghao hát mấy câu cho vợ nghe, không ngờ, vợ anh khá thích thú và ủng hộ. Vì vậy, anh quyết định thực hiện video.

Chia sẻ về kỷ niệm khi thực hiện đoạn video, anh Duy Nam cho biết: “Khi bắt tay vào làm Ông bố mưa, tôi nhắn tin cho Hương Tràm để xin làm parody, cô ấy rất vui và ủng hộ. Cô ấy hào hứng bảo: "Anh trai làm đi.. ".

{keywords}
Các "ông bố" nổi tiếng xuất hiện trong đoạn video.

Lúc tìm bối cảnh xong để hôm sau quay thì chủ nhà bất ngờ thông báo bận và không cho chúng tôi quay nữa. Lúc đó, tôi, tuyệt vọng lắm. Cuối cùng rất may mắn, chúng tôi được một gia đình khác giúp đỡ  để thực hiện”.

Trong đoạn video "Ông bố mưa", ngoài Duy Nam còn có sự tham gia của những người bạn thân thiết với anh như Anh Dũng, Mạnh Hưng, Minh Tít, Trung "Ruồi"... và đặc biệt là bé Thóc - con của anh.

Anh Duy Nam cho hay, việc anh cho con mình vào MV không phải để khoe hay tận dụng con để đỡ phải bỏ tiền mời diễn viên nhí. Mà anh muốn con mình sau này lớn lên sẽ có những kí ức đẹp và biết yêu cuộc sống hơn.

"Tất cả sẽ tốt đẹp hơn nếu chúng ta làm nên từ đôi bàn tay mình và biết yêu thương nhau từ những điều giản dị nhất. Cái đó mới có sự bền vững, hạnh phúc lâu dài.

Nhất là với đấng mày râu, việc chăm lo cho mái ấm là điều cần làm và nên làm", Duy Nam chia sẻ về thông điệp của "Ông bố mưa".

Nam người mẫu tỏ tình thất bại, khán giả chỉ trích khách mời thậm tệ

Nam người mẫu tỏ tình thất bại, khán giả chỉ trích khách mời thậm tệ

Sau màn tỏ tình thất bại của nam người mẫu, nhiều khán giả đãchỉ trích các khách mời trên ghế nóng gượng gạo, tham gia chương trình nhằm mục đích PR tên tuổi.

Chàng trai từ chối mọi cô gái xinh đẹp, tỏ tình với người bạn khiếm thính

Chàng trai từ chối mọi cô gái xinh đẹp, tỏ tình với người bạn khiếm thính

Ngay từ khi An Na bắt đầu điệu múa, Đại Bảo đã bật khóc và quay ghế lại. Chưa hết, anh còn chuẩn bị một đoạn clip với nội dung: Nếu bị từ chối cô hãy mạnh mẽ lên vì bên cạnh cô luôn có anh.

Nghệ sĩ Giang Còi: Gặp nhau cuối tuần đã 'tiêu diệt' quá nhiều diễn viên giỏi'

Nghệ sĩ Giang Còi: Gặp nhau cuối tuần đã 'tiêu diệt' quá nhiều diễn viên giỏi'

Nghệ sĩ hài nổi tiếng chia sẻ những tâm sự chất chứa cả về chuyện nghề cũng như chuyện đời mình.

Lặng người trước bí mật của người chồng hoàn hảo

Lặng người trước bí mật của người chồng hoàn hảo

Hơn 10 năm qua, tôi sống trong thứ hạnh phúc lừa phỉnh. Cả thiên hạ nói tôi may mắn khi lấy được tấm chồng đáng giá. Tôi cũng đã tin là thế cho tới một ngày...

MC cười lăn nghe chuyện vợ 'chơi khăm' chồng

MC cười lăn nghe chuyện vợ 'chơi khăm' chồng

Huỳnh Gấm cho biết, sau khi làm đám cưới, cô phát hiện ra chồng mình có khá nhiều tính xấu. Anh ham mê đá bóng, ham mê game và ham mê nhậu. Với mỗi đam mê đó, anh và vợ lại có những “kỷ niệm xấu” về nhau.

Cô gái chỉ xoay người cũng khiến dân mạng 'cuồng quay' vì quá đẹp

Cô gái chỉ xoay người cũng khiến dân mạng 'cuồng quay' vì quá đẹp

Cô gái như thiên thần Nancy của nhóm Momoland (Hàn Quốc) lại một lần nữa khiến dân mạng Việt xôn xao với clip gần 4 phút.

Thanh Hải