-Sau cuộc ly hôn cách đây hơn nửa năm, dù không hẹn trước, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn thường xuyên chạm mặt nhau tại các buổi tiệc và sự kiện giải trí trong nước.


Ở thời điểm cách đây gần một năm, tin đồn ly hôn của vợ chồng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn được giới truyền thông và người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm. Thời điểm ấy, nhiều thông tin không xác thực đã được tung ra càng khiến sự việc trở nên nóng hơn bao giờ hết. Và để chấm dứt mọi lùm xùm, cặp đôi diễn viên này đã chính thức tuyên bố ly hôn vì không còn hợp nhau. Dù đã đường ai nấy đi và hiện tại Trương Ngọc Ánh tiếp tục bị đồn đang có mối quan hệ yêu đương với Kim Lý, nhưng cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn thỉnh thoảng vẫn chạm mặt nhau trong một số sự kiện.

Gặp nhau trong sinh nhật con gái

{keywords}

Vào khoảng thời gian cuối tháng 11/2014, Trần Bảo Sơn đã về lại nhà cũ để tham dự buổi tiệc sinh nhật của con gái 6 tuổi. Dù đã chia tay nhau, nhưng khi gặp mặt nhau trong buổi tiệc sinh nhật con, cả hai vẫn giữ thái độ vui vẻ với nhau. Trần Bảo Sơn từng trả lời trước báo chí rằng dù không còn tình nghĩa với Trương Ngọc Ánh nhưng anh vẫn luôn cầu chúc cho cô gặp nhiều điều tốt đẹp trong tương lai. Anh còn chia sẻ thêm vì vẫn còn một con gái với nữ diễn viên xinh đẹp nên ít nhiều trong tương lai vẫn phải chạm mặt với Trương Ngọc Ánh, chính vì lẽ đó, anh luôn phải cư xử đúng mực để vừa tốt cho cả đôi bên, đặc biệt là tốt cho con gái chung của cả hai.

Trần Bảo Sơn đến chung vui cùng vợ cũ trong buổi ra mắt phim Hương Ga

{keywords}

Trong buổi ra mắt bộ phim Hương Ga tại TP.HCM, Trần Bảo Sơn gây bất ngờ khi xuất hiện để chung vui cùng người vợ cũ cũng là nữ diễn viên chính của bộ phim. Dù đã ly hôn, nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau những nụ cười, cử chỉ thân mật tại sự kiện. Cặp vợ chồng cũ này vẫn vui vẻ tạo dáng trước ống kính của phóng viên. Đây là một trong những dịp hiếm hoi để cả hai gặp nhau vì từ khi ly hôn, dù cả hai vẫn quan tâm đến nhau như những người bạn cũ nhưng tất cả đều thông qua lời thăm hỏi, gởi hoa, thiệp chúc mừng chứ rất hiếm khi sánh đôi cùng nhau như thế này.

Trương Ngọc Ánh ôm chầm lấy Trần Bảo Sơn trên sân khấu Cánh diều vàng 2014

{keywords}

{keywords}

Lần gần đây nhất cặp đôi gặp nhau là tại buổi lễ trao giải Cánh diều vàng 2014 vinh danh những tác phẩm điện ảnh xuất sắc trong năm. Trong buổi lễ, Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn được vinh dự trở thành người công bố hạng mục “Nam/Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất”. 

Sau khi Ngô Thanh Vân vinh danh người chiến thắng ở hạng mục “Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất”, theo kịch bản, Trần Bảo Sơn sẽ phải công bố tên của “Nữ diễn viên” chiến thắng trong hạng mục còn lại. Không ai khác, người chiến thắng ở hạng mục này chính là người vợ cũ của anh với vai diễn trong bộ phim Hương Ga. 

Trong giây phút hạnh phúc, Trương Ngọc Ánh đã ôm chầm lấy người chồng cũ của mình để chia sẻ niềm vui chiến thắng. Dù hiện giờ không còn thân thiết như lúc xưa, nhưng cách ứng xử của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn khiến nhiều người phải nể phục. Giữa muôn vàn trường hợp ly hôn trong thời buổi hiện tại, sẽ rất khó tìm kiếm được một kết thúc “có tình có nghĩa” như cặp đôi này.

Đăng Quang