icon icon

Việc khỏa thân tắm nắng, bơi lội là hoàn toàn hợp pháp ở Tây Ban Nha. Đây là quốc gia duy nhất ở Châu Âu mà bạn có thể khỏa thân trong bất kỳ không gian công cộng nào.

Bãi biển Es Trenc là bãi biển khỏa thân nổi tiếng nhất và được ghé thăm nhiều nhất ở Mallorca. Nằm ở phía nam của hòn đảo Mallorca với bãi biển dài 1.900m, Es Trenc có bãi cát trắng mịn và làn nước trong suốt.

Es Coll Baix là một bãi biển được thiên nhiên ban tặng những nét đẹp nguyên sơ nhất. Không được thiên nhiên ưu đãi với bãi cát mịn màng nhưng những bờ biển này lại được bù đắp bởi những vạt sỏi đá lấp lánh tuyệt đẹp.

Đây là một điểm đến khá yên tĩnh. Chỉ vào các ngày cuối tuần và trong các tháng nghỉ lễ cao điểm như tháng 7 và tháng 8, nơi đây mới có lượng khách cao.

Bãi biển Sa Canova nằm trong vịnh Alcudia trên bờ biển phía đông bắc của hòn đảo. Đây là một bãi biển lớn có bờ cát trắng mịn. Ở một số khu vực trên bãi biển cho phép du khách được khoả thân.

Cala Magraner là bãi biển bãi biển nguyên sơ nằm trong Công viên Tự nhiên của Bán đảo del Llevant ở đô thị Artá. Đây là một bãi biển xen kẽ những vùng đá cuội với những vùng cát trắng mịn. 

Cala Magraner là một bãi biển đầy sỏi nằm giữa các khu dân cư của Cales de Mallorca và Cala Romántica, trong đô thị Manacor.

Cala Torta nằm ở đô thị Artá ​​trên bờ biển phía đông bắc. Đây là một bãi biển có bãi cát dài khoảng 200m. 

Đinh Tuấn

Xem các bài viết của tác giả