- Dù rất bận rộn nhưng nữ diễn viên Nhã Phương vẫn dành thời gian chụp bộ ảnh đón xuân để đáp lại sự yêu mến của khán giả như lời chào năm mới ý nghĩa.

Chiếc áo dài Nhã Phương chọn gây ấn tượng với tone màu đỏ cùng kiểu dáng rộng rãi mang hơi hướng của áo hanbok Hàn Quốc, ngắn tay hiện đại mà vẫn giữ lại trọn vẹn bản sắc dân tộc, điểm xuyết bằng hình ảnh vẽ những con người mộc mạc luôn tìm về nhau, hướng về yêu thương mỗi độ xuân về. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng hóa thân thành cô thiếu nữ nhẹ nhàng trong trang phục màu trắng điểm xuyết những cành hoa mai quyến rũ.

{keywords}
{keywords}

 

{keywords}
{keywords}

Hiện tại Nhã Phương đang ở Đà Lạt để hoàn thành nốt những cảnh quay trước khi về quê đón giao thừa cùng gia đình. Tết này, cô đồng hành với Trường Giang sẽ diễn kịch từ ngày mùng 1 cho tới mùng 6.

Sau Tết, cô tiếp tục đồng hành cùng đoàn phim Lôi báo của đạo diễn Victor Vũ cho tới khi đóng máy. Kế tiếp, Nhã Phương nhận làm tham gia một bộ phim mới của đạo diễn 49 Ngày - Nhất Trung. Trong năm 2017, Nhã Phương bật mí sẽ tham gia một dự án điện ảnh hợp tác với Hàn Quốc.

{keywords}
{keywords}

 

{keywords}
{keywords}

Năm 2016, Nhã Phương khá thành công với các giải thưởng: Giải ngôi sao phim truyền hình Châu Á tại Hàn Quốc, Nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình được yêu thích nhất Mai Vàng 2016 và liên tiếp 2 năm đoạt giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng của VTV ấn tượng.

Trả lời câu hỏi được khán giả quan tâm nhất hiện nay: "Bao giờ lấy Trường Giang?", nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" thẳng thắn: "Hiện tại Phương vẫn rất bận rộn với công việc, nếu có kế hoạch chắc chắn mọi người sẽ biết sớm thôi".

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Ánh Ngọc
Ảnh, Stylist: Vic Nguyen|
Trang điểm: Trần Hoàng Nghĩa