- Ngọc Trinh tiếp tục phát huy những lợi thế về mặt hình thể bằng những thiết kế khoe da thịt gợi cảm. Hà Hồ tuần qua lấy lại phong độ fashionista của mình với trang phục đậm chất boho.

{keywords}

Trang phục tuần qua của Ngọc Trinh đơn giản về màu sắc nhưng lại bắt mắt về độ hở. Với 2 gam màu đen trắng cơ bản nhưng thiết kế hở vai cùng quần âu tôn dáng triệt để đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

{keywords}
Sau bão scandal, tuần này Hà Hồ đã quay về với đường đua street style bằng bộ váy maxi mang cảm hứng retro lãng mạn cùng phụ kiện hàng hiệu như chiếc túi và giày của Valentio, kính mát của Spring Strings từ Hàn Quốc.

{keywords}
MC Minh Hà gần đây cô liên tục update những hình ảnh street style của mình lên mạng xã hội. Người đẹp vốn được coi là MC có gu ăn mặc đẹp nhất VTV chọn cho mình chiếc váy trắng đơn giản với điểm nhấn là chiếc nơ trên vai. Các phụ kiện hàng hiệu như túi xách, giày và kính mát giúp cô hoàn thiện set đồ đen trắng tối giản.

{keywords}
Phạm Hương khoe street style sang chảnh trong chuyến công tác tại Berlin, Đức. Cô diện chiếc váy liền màu đỏ rực rỡ đi cùng với áo khoác lửng da. Cùng với đó là chiếc túi Dior và giày có cùng tông màu với váy.

{keywords}

Thu Thảo vẫn giản dị như mọi khi với street style gồm áo sơ mi, quần jeans và giày slip-on. Vẻ đẹp dịu dàng của Thu Thảo đặc biệt hợp với những màu sắc pastel nhẹ nhàng cũng như  những thiết kế áo sơ mi đang hot thời gian gần đây nhờ bộ phim “Hậu duệ mặt trời”.

{keywords}

Thanh Hằng vẫn gây ấn tượng với phong cách menswear quen thuộc. Vẫn là những màu trung tính cùng những dáng áo quen thuộc như áo khoác dáng dài, jeans và áo thun. Điểm nổi bật có thể nói đến là chiếc giày oxford đến từ thương hiệu của Victoria Beckham.

{keywords}
Angela Phương Trinh ngày càng cho thấy style trưởng thành cũng như sự đẳng cấp của mình.Điểm cộng lớn cho trang phục lần này của cô là cách kết hợp layer sáng tạo về kiểu dáng và hài hòa về màu sắc.

{keywords}

Trở về sau Asian’s Next Top Model, Mai Ngô khoe vóc dáng săn chắc, hoàn hảo đến từng centimet trong bộ váy đỏ ôm sát.

{keywords}
Minh Hằng nhận được nhiều lời khen từ loạt ảnh style đẹp miễn chê tại “Tuần lễ thời trang Seoul”. Biến hóa phong cách đa dạng là điều mà ít người đẹp làm được như Minh Hằng. Xuất hiện với phong cách bụi bặm với cả cây denim nhưng cô nàng vẫn nhấn nhá thêm nhưng chi tiết nữ tính như đôi ankle boot hay chiếc vòng chunky.

{keywords}
Trúc Diễm khoe phong cách sang chảnh, kiêu kỳ với áo khoác kimono họa tiết xinh xắn cùng váy xếp tầng tua rua màu trắng tinh khôi, kết hợp cùng giày cao gót cùng tông màu và túi xách Dior thời thượng.

{keywords}

“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà khoe gu thời trang đẳng cấp với cả cây denim như Minh Hằng. Tuy nhiên cô lại đi theo phong cách thời thượng, thanh lịch chứ không cá tính như Minh Hằng. Thiết kế quần jeans ống loa giúp đôi chân của người đẹp thon dài và miên man hơn hẳn.

{keywords}
Bảo Thy nhí nhảnh với tóc tết sam hai bên cùng style giấu quần. Cô chọn tông đen từ đầu đến chân, điểm nổi bật của set đồ là đôi boot mũi hở và chiếc túi xách da với chi tiết quai màu đỏ bắt mắt.

Thu Nga