MU tuyến gấp Timo Werner

MU vừa giành quyền vào vòng 4 FA Cup, sau khi vượt qua Wolves trong trận đấu lại, và cái giá phải trả là chấn thương của Marcus Rashford.

{keywords}
MU nỗ lực theo đuổi Timo Werner

Điều này buộc MU phải tính đến kế hoạch mua tiền đạo chất lượng trong thị trường mùa Đông này, và Timo Werner là một ưu tiên của Quỷ đỏ.

Từ nay đến cuối mùa giải, lịch thi đấu rất nặng, và rủi ro là khó tránh khỏi.

Chiêu mộ được Timo Werner, MU sẽ có thêm giải pháp quan trọng trên hàng công. Khi ấy, Martial và Rashford được giảm tải.

Mới đây, Timo Werner đưa ra lời từ chối Liverpool. Như vậy, MU, Chelsea và Barca đang là những điểm đến mà tiền đạo người Đức cân nhắc.

RB Leipzig tuyên bố không có ý định bán Timo Werner. Nhưng một khi MU trả mức giá hấp dẫn, đội bóng Đức chắc chắn khó nói lời từ chối.

Chelsea đàm phán Isco

Chelsea vừa trở lại bàn đàm phán với Real Madrid, trong nỗ lực mang Isco về sân Stamford Bridge.

{keywords}
Isco là ưu tiên của Chelsea

Theo Express Sport, HLV Frank Lampard rất muốn có Isco, để xây dựng bộ khung cho lối chơi 4-2-3-1.

Isco là mẫu cầu thủ đa năng, đảm bảo nhiều vị trí từ cánh đến trung lộ. Không chỉ vậy, anh còn có khả năng đá "số 9 ảo".

Chelsea đưa ra đề nghị trong khoảng 50-55 triệu euro, nhưng Real Madrid không chấp nhận con số này. Vì thế, hai bên tiếp tục tháo gỡ vướng mắc.

Isco không phải nhân tố trong đội hình chính Real Madrid. Một khi Eden Hazard trở lại, anh càng không có cơ hội thi đấu thường xuyên.

Trong trường hợp không thỏa thuận được mức giá, Chelsea có thể đàm phán mượn Isco một năm (phải trả lương, cùng khoản phí nhất định), kèm điều khoản mua đứt.

Kim Ngọc