5 năm trở lại đây men vi sinh Bifina Nhật Bản đang được những người mắc viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa lâu năm, hội chứng ruột kích thích và người có hệ miễn dịch bị suy giảm hồ hởi đón nhận.

Men vi sinh Bifina Nhật Bản là gì?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe men vi sinh Bifina là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Morishita Jintan Nhật Bản lâu đời, 126 năm tuổi, chuyên dành cho người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch nhờ bổ sung lợi khuẩn sống Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) và Lactobaccillus cho đường ruột cực kỳ hiệu quả, cân bằng hệ khuẩn giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

{keywords}

Men vi sinh Bifina Nhật Bản chuyên dành cho người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa

Sản phẩm men vi sinh Bifina rất hiệu quả cho trẻ em ăn uống tiêu hóa kém, người già hấp thu kém, người có đường tiêu hóa kém do uống rượu bia và người có hệ miễn dịch kém

Vì sao lại chọn Bifina Nhật Bản?

Bifina có công thức vượt trội 3 trong 1: thành phần chính là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) - lợi khuẩn chính yếu, chiếm 99% tổng lợi khuẩn đường ruột, cư trú chủ yếu ở đại tràng. Ngoài ra, còn có lợi khuẩn Lactobacillus, là lợi khuẩn chiếm số lượng lớn thứ 2 chỉ sau Bifido. Đồng thời cũng bổ sung thêm chất xơ hòa tan Oligosacaride, là thức ăn cho lợi khuẩn.

Đặc biệt, các nhà nghiên cứu hãng dược phẩm Morishita Jintan nổi tiếng 126 năm tuổi của Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) – sản xuất men vi sinh Bifina, công nghệ này được cấp bằng sáng chế độc quyền, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido trong các viên nang hình cầu thế hệ mới, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày, do đó công nghệ này giúp đưa được lợi khuẩn sống Bifido an toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót cao nên nhanh chóng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột tái tạo lớp dịch nhầy trám lên niêm mạc đại tràng ngăn chặn không viêm loét trở lại.

{keywords}
Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ SMC đưa được 90% lợi khuẩn sống vào tận đại tràng

Bifina là men vi sinh bán chạy số 1 tại Nhật Bản suốt 22 năm liền, kể từ năm 1996 - Theo thống
kê và công bố của công ty Nghiên cứu thị trường FUJI KEIZAI Nhật Bản.

Đối với người viêm đại tràng

Nhờ sử dụng công nghệ độc đáo SMC giúp bọc các lợi khuẩn sống Bifido trong viên nang có 2 lớp màng bọc kép kháng axit, do vậy khi chúng ta uống Bifina, các hạt chứa lợi khuẩn sống đưa lợi khuẩn xuống đến tận ruột non và đại tràng, lợi khuẩn sẽ lập tức bám trên các bề mặt của vết loét mới lành, và lợi khuẩn tiết ra chất nhầy trám lên thành đại tràng giúp chữa lành vết loét, tái táo lớp lá chắn bảo vệ đại tràng, không bị tái đi tái lại.

Đối với người rối loạn tiêu hóa

Bifina bổ sung đầy đủ lợi khuẩn giúp cân bằng tỷ lệ vàng 85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn đường ruột sẽ dứt các rối loạn tiêu hóa kéo dài. Các lợi khuẩn Bifido khi được bổ sung vào đại tràng giúp hấp thụ hết các thức ăn ruột non chưa hấp thụ được, tạo phân mềm mượt, lên khuôn đồng thời ức chế hại khuẩn, các chức năng tiêu hoá bình thường trở lại nên dần dần giảm các triệu chứng đau bụng, đau quặn bụng, sôi bụng, hết trướng bụng, đầy bụng, ăn không tiêu.

Đối với người hội chứng ruột kích thích

Nhờ uống Bifina người bệnh có đầy đủ lợi khuẩn Bifido ở đại tràng sẽ giúp thông suốt hệ trục não ruột, giúp cho người hội chứng ruột kích thích ổn định hệ trục não ruột, thoát các cơn đau quặn, đau co thắt và thoát khỏi những rối loạn nhu động ruột, nhờ lợi khuẩn sản xuất vitamin nhóm B là thức ăn cung cấp cho não bộ giúp an thần, giảm các căng thẳng stress. Đặc biệt tiết 3000 enzym giúp tiêu hóa ổn định, yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Đối với những người có hệ miễn dịch kém

Bifina bổ sung lợi khuẩn Bifido giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể vì lợi khuẩn Bifido chính là nhà máy sản xuất 75% kháng thể giúp kiến tạo nên hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản

Men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền của công ty Morishita Jintan với tuổi đời 126 năm kinh nghiệm sản xuất và sáng chế dược phẩm.

Dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

{keywords}
Bifina có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/.  Số: 7026/2019/ĐKSP

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Danh sách nhà thuốc xem tại đây: https://bifina.vn/he-thong-nha-thuoc

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Nguyễn Vinh