Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1 đêm thứ Ba, Man City của Pep Guardiola có trận đấu dễ dàng trong chuyến làm khách đến Slovakia.

Đội trưởng Gundogan, Phil Foden đánh dấu với những bàn đầu tiên trong mùa giải, cùng Haaland và người vào thay chân sút Na Uy là James McAtee làm nên chiến thắng giòn 4-0 trước chủ nhà Slovan Bratislava.

Haaland Rashford Goal.jpg
Man City san bằng chuỗi 25 trận bất bại dài nhất lịch sử của MU duy trì 15 năm qua. Ảnh: Goal

Với kết quả này, Man City cũng chính thức san bằng kỷ lục của MU về chuỗi bất bại dài nhất lịch sử Champions League – 25 trận, được duy trì 15 năm qua.

Thành tích của MU đạt được trong giai đoạn từ tháng 9/2007 đến tháng 5/2009, bao gồm 20 trận thắng và 5 trận hòa, với một trong số đó là chung kết Champions League 2008, nơi Quỷ đỏ của Sir Alex giành chiến thắng trên chấm luân lưu trước Chelsea.

Với Man City, chuỗi 25 trận bất bại của họ được thiết lập kể từ tháng 2/2022 đến nay, gồm 17 thắng và 8 hòa. Chính xác thì thầy trò Pep Guardiola giành chiếc cúp tai voi năm 2023 với thành tích bất bại, và điều này được tiếp tục trong chiến dịch 2023/24. Tuy Man City bị Real Madrid loại, nhưng diễn ra trên loạt sút luân lưu.

TNT Sports tin rằng, đội của Pep Guardiola sẽ sớm ‘đánh bật’ Quỷ đỏ để độc chiếm kỷ lục là đội có chuỗi trận bất bài dài nhất lịch sử Cúp C1, khi trận tới tiếp Sparta Praha tại Etihad, lúc 2h ngày 24/10.