Trong phim truyền hình Lỗi đạo cang thường của đạo diễn Hồ Ngọc Xum, Mã Hiểu Đông đóng vai Như Bình - người chồng sống "bám váy" vợ Ba Huyền (Oanh Kiều đóng). Vì tham vọng đổi đời, anh phụ bạc vợ con để cặp kè với một góa phụ. 

Mã Hiểu Đông và Oanh Kiều lần đầu kết hợp đóng phim xưa. 

Đây cũng là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự kết hợp giữa Mã Hiểu Đông và Oanh Kiều. Nam diễn viên nói anh thấy may mắn vì được làm việc với một đồng nghiệp giỏi nghề, thông minh, luôn hoà đồng và tạo cảm giác thoải mái khi diễn chung.

Tuy nhiên, Mã Hiểu Đông không tránh khỏi căng thẳng khi diễn những cảnh tình cảm, mâu thuẫn hay xích mích cùng nữ diễn viên. Do Oanh Kiều lớn hơn một tuổi, anh chủ động trao đổi về cách diễn, kịch bản để đảm bảo các cảnh quay được thuận lợi. 

Mã Hiểu Đông thích nhân vật Như Bình vì trong con người này có hai tính cách. Một tính hiền lành, hiếu thảo, cố gắng thoát nghèo. Tính cách còn lại là sự hiện hữu của cái ác, đam mê danh vọng bất chấp và bị đồng tiền chiếm hữu lương tâm. Đến cuối cùng, nhân vật này giác ngộ nhưng cũng là lúc anh phải trả giá cho những sai lầm của mình. 

Nam diễn viên tốn tiền đầu tư nhiều về trang phục để phù hợp bối cảnh phim. 

Nam diễn viên có lợi thế từng đóng nhiều vai "trai đểu" trong các dự án trước. Khi nhận kịch bản từ đạo diễn, anh tìm hiểu khá kỹ về thời kỳ nhân vật sống để chuẩn bị phục trang, cách đi đứng, ăn mặc, cử chỉ của người xưa sao cho phù hợp. 

Mã Hiểu Đông sinh năm 1990, được biết đến với nhiều bộ phim như Trò chơi định mệnh, Mắt bão, Đời như tiệc, Thuyền giấy, Cạm bẫy thị thành... Năm 2021, anh được Hội Điện ảnh TP.HCM vinh danh giải thưởng "Nam diễn viên xuất sắc", hạng mục phim truyền hình với tác phẩm Kẻ sát nhân cô độc của đạo diễn Trần Đức Long. Sau bộ phim này, Mã Hiểu Đông còn đóng cặp với Oanh Kiều trong tác phẩm Lụa đang ghi hình.

Ngoài Mã Hiểu Đông, Oanh Kiều, Lỗi đạo cang thường còn có sự tham gia của các diễn viên: Hòa Hiệp, Dương Cẩm Lynh, Huy Khánh, Tấn Thi, Hải Lý, Huỳnh Ngọc Hạnh, Trương Quý Nhi, Hồ Kim Chi, Đại Ngọc Trâm… Phim phát sóng vào lúc 19 giờ 45 hàng ngày trên SCTV14.