Nam diễn viên nổi tiếng nhất đảo quốc sư tử đã gặt hái được không ít thành công trong lần đầu tiên “mang chuông đi đánh xứ người”.

Anh, em đã yêu người khác là bộ phim truyền hình Đài Loan đầu tiên mà Lý Minh Thuận góp mặt. Ở ngay trong lần chào sân này, ngôi sao người Singapore đã chinh phục được đông đảo khán giả xứ Đài và mang về cho mình giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng điện ảnh Kim Chung vào cuối năm ngoái.

Trong phim, Lý Minh Thuận vào vai Lý Thiệu Văn, một người đàn ông mạnh mẽ, một tay gây dựng nên cơ nghiệp của mình. Không chỉ thành công về sự nghiệp, Thiệu Văn còn có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Nghi Trân (Ngô Thiên Tâm thủ vai), người vợ hiền vốn sinh ra trong một gia đình gia giáo.

Tuy nhiên, sau 7 năm kết hôn, mối quan hệ giữa hai người không còn mặn nồng như trước khi Thiệu Văn ngày càng dành nhiều thời gian của mình cho công việc. Để thay đổi không khí trong gia đình, cả hai đã cố gắng có thai để hâm nóng lại những tình cảm vốn đã nguội lạnh.

{keywords}
Lý Minh Thuận và Ngô Thiên Tâm trong phim.

Thế nhưng, trong khi mối quan hệ vợ chồng còn chưa được cải thiện thì Thượng Ân (Khâu Khải Vỹ thủ vai), một người đàn ông có tính cách trái ngược hoàn toàn với Thiệu Văn xuất hiện. Vốn đang khát khao tình cảm, Nghi Trân đã vượt qua giới hạn tình bạn để đến với Thượng Ân. Khi Thiệu Văn phát hiện vợ mình có quan hệ mờ ám với người đàn ông khác cũng là lúc cuộc hôn nhân 7 năm tưởng như hoàn hảo đứng bên bờ vực đổ vỡ.

Nhận xét về Lý Minh Thuận, người đã vào vai cô vợ ngoài tình là Ngô Thiên Tâm đã khen ngợi hết lời: “Lý Minh Thuận nhập vai hết sức ấn tượng. Ánh mắt anh ấy nhìn tôi – người vợ phản bội – sắc lạnh như những nhát dao găm thẳng vào tôi. Có cảm giác như anh ấy sẽ giết tôi bất cứ lúc nào!

Được biết, sau bộ phim này, Lý Minh Thuận đã tiếp tục tìm cách tạo dựng tên tuổi của mình trong làng giải trí Đài Loan bằng việc gia nhập công ty giải trí, đào tạo người mẫu CatWalk – “chung lò” với cô em gái kết nghĩa là người mẫu/diễn viên Lâm Chí Linh.

Anh, em đã yêu người khác dài 26 tập sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 9/5 tới trên kênh truyền hình HTV7. Phim được lên sóng vào lúc 12h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Phong Vũ