Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi đạt chuẩn quốc tế

Nhiều tính năng vượt trội

Ống luồn dây điện (hay ống luồn G.I) và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất bằng thép, được mạ kẽm nhúng nóng cả bên trong và bên ngoài để chống ăn mòn, đạt chuẩn IEC 61386. 

Theo đại diện công ty, do có cấu tạo từ thép nên ống chịu được nhiệt độ cao lên đến 1.093 độ C (2.000 độ F) trong 4 giờ liên tục và không tạo ra khói độc khi có hỏa hoạn. Bên cạnh đó, ống thép còn có khả năng chịu được va đập tốt và không bị biến dạng hay gãy vỡ khi khoan, vì ống có hệ số giãn nở tương thích với hầu hết các vật liệu xây dựng trong công trình, chống chập điện, không bị ăn mòn và lão hóa theo thời gian lên đến 50 năm. 

Sử dụng ống thép luồn dây điện CVL chuẩn IEC 61386 cho hệ thống báo cháy tại các công trình, giúp giảm thiểu nguy cơ cháy nổ, để công tác chữa cháy diễn ra thuận lợi, nhằm giảm thiểu các thiệt hại về người và tài sản. 

Lắp đặt ống thép CVL cho hệ thống điện cũng giúp giảm các chi phí bảo trì, sửa chữa hệ thống điện nhẹ và hệ thống báo cháy. Bên cạnh đó, việc lắp đặt hay thi công ống G.I cũng đơn giản và nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.

Vì vậy, ống thép CVL đã được các kỹ sư cơ điện xem là giải pháp thi công chống cháy tốt. Sản phẩm cũng được lựa chọn để lắp đặt ở những nơi có điều kiện khắc nghiệt và nhiệt độ cao như: các công trình và nhà máy công nghiệp nặng, chung cư, trung tâm thương mại, khu vực cần phòng chống cháy nổ, ở nơi có độ muối cao, khu vực ẩm ướt… 

Ngoài lắp đặt ở những nơi có yêu cầu kỹ thuật cao, môi trường khắc nghiệt thì ống luồn dây điện G.I còn được lắp cho các hệ thống dữ liệu bảo mật cao như ngân hàng và Casino, giúp bảo vệ các dây dẫn điện tránh khỏi nhiễu điện từ lên đến 95% cũng như đoản mạch và điện giật trong quá trình vận hành hệ thống điện.

Ghi dấu ấn ở nhiều công trình

Với mục tiêu phát triển sản xuất và cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện chất lượng, hỗ trợ thi công cho các dự án và công trình, Cát Vạn Lợi đã không ngừng thử nghiệm và nâng cấp đầu tư đổi mới các dây chuyền sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, đảm bảo các sản phẩm cơ điện cung cấp cho thị trường đạt chuẩn như: Ống thép luồn dây điện, ống ruột gà lõi thép luồn dây điện, phụ kiện ống luồn dây điện, thanh chống đa năng và phụ kiện, hệ thống máng cáp dạng lưới, hệ thống chống sét tiếp địa … Trong đó, sản phẩm ống luồn dây điện và phụ kiện CVL đạt các Hợp chuẩn kỹ thuật quy định của Uỷ ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (The International Electrotechnical Commission) IEC 61386, được sử dụng rộng rãi tại các nước thuộc khối EU.

Ống thép luồn dây điện - Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 61386

Ngày nay, tiêu chuẩn IEC 61386 được sử dụng tương đương với TCVN 7417 do Viện Tiêu chuẩn Việt Nam ban hành. Vì vậy, công ty Cát Vạn Lợi cho biết ống luồn dây diện và phụ kiện CVL cũng được lựa chọn để thi công tại nhiều công trình công nghiệp trong nước. Ngoài ra, sản phẩm còn được xuất khẩu sang Nhật, tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu cho Tập đoàn Toshiba và nhiều khách hàng trong khối ASEAN như: Singapore, Cambodia, Myanmar, Laos, Philippines... 

Bên cạnh đó, Cát Vạn Lợi còn cung ứng các sản phẩm vật tư cơ điện cho công ty Kandenko để tiến hành thi công dự án tuyến đường sắt đô thị TP.HCM Bến Thành Suối Tiên và nhận được sự tín nhiệm từ phía đối tác.

Thư đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty Kandenko Việt Nam

Tháng 1/2023 sản phẩm ống thép luồn dây điện của Cát Vạn Lợi được bình chọn là “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2022” do UBND TP.HCM và Sở Công Thương trao tặng.

Cách lắp đặt, sử dụng các sản phẩm cơ điện - Ống luồn dây điện và phụ kiện CVL, truy cập: https://www.youtube.com/@ongthepluondaydiencvl

Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://www.catvanloi.com/

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: [email protected]

Lệ Thanh