Kính gởi cán bộ, đảng viên , đoàn viên, hội viên, cộng đồng doanh nghiệp, nhân dân, các chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo và các lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19 trong tỉnh.

Thời gian qua, đặc biệt là qua 3 tuần thực hiện giãn cách xã hội, các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tôn giáo, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người dân trong tỉnh đã đoàn kết, đồng lòng, chủ động, quyết liệt trong triển khai thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đến nay, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh tiếp tục được kiểm soát, nhiều khu vực đã được gỡ phong tỏa, các chùm ca lây nhiễm phức tạp cơ bản được khống chế.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam tỉnh nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực, trách nhiệm của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, lực lượng tuyến đầu, cộng đồng doanh nghiệp, các tôn giáo và nhân dân; qua đó, kiềm chế, ngăn chặn được sự bùng phát của dịch bệnh.

Để giữ vững thành quả đạt được, bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân; Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh kêu gọi toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tỉnh Sóc Trăng tận dụng tối đa 7 ngày còn lại thực hiện nghiêm túc giãn cách xã hội, "ai ở đâu thì ở đó", chiến lược 5K + vắc xin; tập trung cao nhất, đã quyết liệt rồi phải quyết liệt hơn nữa, đã trách nhiệm rồi phải trách nhiệm hơn nữa, huy động tối đa các nguồn lực để đẩy lùi dịch bệnh; mở rộng “vùng xanh”, thu hẹp “vùng đỏ" trong thời gian ngắn nhất, đưa cuộc sống trở lại trạng thái “bình thường mới”.

Với quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong tỉnh, tin tưởng tỉnh Sóc Trăng của chúng ta sớm khống chế được dịch bệnh, để cuộc sống của người dân được yên lành, khôi phục các hoạt động sản xuất, kinh doanh, thực hiện thắng lợi mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.