Lời kể của cô gái làm rơi bọc tiền 30 triệu đồng, bị 'hôi của' trong tích tắc: 'Mình năn nỉ khóc lóc mà không ai trả lại'

Thứ sáu, 29/01/2021 14:51

Mặc cô gái khóc lóc năn nỉ, những người cầm số tiền của cô gái đánh rơi ở đường nhất quyết không chịu trả lại.

Hôi của

Bình luận
Dù hình phạt bắn dây chun sưng đỏ cổ tay nhân viên trong clip đang lan truyền là cách đào tạo hay câu view bán hàng, đây vẫn là kiểu hạ nhục con người đáng lên án.
Mạng xã hội 6 ngày trước
Đoạn clip sếp nữ bắn chun khiến nhân viên đỏ tay, bật khóc vì đau đớn được dân mạng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội những ngày qua.
Mạng xã hội 6 ngày trước
Ngày hôm nay 23-9, mạng xã hội xôn xao video một CEO dùng dây chun búng vào tay nhân viên khi tham gia chương trình đào tạo
Mạng xã hội 6 ngày trước
Ngày bà Nguyễn Phương Hằng ra tù không được thông báo rộng rãi trước, cho nên không có cảnh hỗn loạn hay nhiều người đến trước cổng trại giam đón chờ bà Hằng như mạng xã hội đã chia sẻ.
Mạng xã hội 20/09/2024
Dù đang chở con nhỏ song người đàn ông chạy xe máy lạng lách, tạt đầu xe tải gây bức xúc trên đường.
Mạng xã hội 18/09/2024
Tối 16-9, mạng xã hội xôn xao với hình ảnh về một video hoạt hình có tựa đề "Quả báo làng Nủ Lào Cai" đăng tải trên nền tảng YouTube. Vụ việc khiến nhiều người phẫn nộ
Mạng xã hội 17/09/2024
Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đang truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một cậu bé bơi giữa dòng nước lũ đến thuyền cứu trợ nhưng chỉ xin một chai dầu gió cho bà.
Mạng xã hội 16/09/2024
Hiện trên mạng xã hội xuất hiện nhiều website, trang thông tin giả mạo, lấy danh nghĩa là MTTQ Việt Nam huy động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân đóng góp tiền ủng hộ đồng bào bị bão lũ.
Mạng xã hội 13/09/2024
Nhiều kẻ táng tận lương tâm sẵn sàng lợi dụng việc giúp đỡ người dân trong thiên tai, bão lũ để đánh bóng tên tuổi, câu views, sống ảo.
Mạng xã hội 13/09/2024
Liên quan clip em bé ở Mèo Vạc (Hà Giang) khóc nức nở vì mẹ bị lũ cuốn, chính quyền địa phương cho biết, hình ảnh được quay từ năm 2023 và thông tin không đúng sự thật.
Mạng xã hội 12/09/2024
Trên một đoạn đường ở huyện Phú Xuyên (Hà Nội), đàn lợn đang chạy lũ thì bị một chiếc xe ô tô đâm vào. Sự việc khiến nhiều người bức xúc.
Mạng xã hội 12/09/2024
Mưa lũ lớn ở miền Bắc
Đại diện UBND xã Ngọc Linh, huyện Vị Xuyên (Hà Giang) lên tiếng về bức ảnh người đàn ông dùng chậu nhựa đưa vợ con ra khỏi vùng lũ đang lan truyền trên mạng.
Mạng xã hội 11/09/2024
Mưa lũ lớn ở miền Bắc
Rất nhiều thông điệp cầu cứu phát ra từ những địa phương bị ngập nặng xuất hiện trên mạng xã hội từ hôm qua đến nay, đặc biệt là từ Thái Nguyên, Yên Bái.
Mạng xã hội 10/09/2024
"Gọi là mái ấm Hoa Hồng nhưng hành vi lại máu lạnh"; "Tôi lạnh người khi xem những gì diễn ra tại nơi được gọi là mái ấm này"... là những bình luận của cư dân mạng.
Mạng xã hội 05/09/2024

Gửi bài tâm sự

File đính kèm File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.