Mạc Hồng Quân và người mẫu Kỳ Hân thể hiện niềm hạnh phúc ngọt ngào trong buổi chụp hình cưới tại TP.HCM.

Thông tin về đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Mới đây, chàng cầu thủ đội tuyển Than Quảng Ninh đã xác nhận thông tin này. Anh cho biết, đám hỏi sẽ được tổ chức tại quê nhà của Kỳ Hân. Sau đó, cả hai dự định tổ chức một bữa tiệc ấm cúng bên bạn bè tại Sài Gòn. 

{keywords}
Người mẫu Kỳ Hân cẩn trọng chỉnh lại trang phục cho chồng sắp cưới.

{keywords}

{keywords}
Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn khiến Kỳ Hân nổi bật trong từng khung hình

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã quen biết nhau được một thời gian dài. Tuy nhiên, tình cảm của họ chính thức phát triển sau khi chàng cầu thủ điển trai chia tay Khánh Ly. Bằng sự cảm thông, thấu hiểu, Kỳ Hân đã chấp nhận ở bên anh, bất chấp gạch đá của dư luận. Có lẽ chính tình yêu của cô đã cảm hóa được Mạc Hồng Quân, và một đám cưới cổ tích chính là cái kết đẹp cho chuyện tình của cặp trai tài gái sắc này. 

{keywords}
Kỳ Hân liên tục nở nụ cười rạng rỡ trong suốt buổi chụp hình

{keywords}
 

Mới đây, rất nhiều bức ảnh hậu trường ảnh cưới của cặp đôi được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của dư luận. Trong loạt hình, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân quấn quýt bên nhau, cùng tạo dáng hài hước, dễ thương. Niềm hạnh phúc ánh lên trong ánh mắt và nụ cười rạng rỡ của cả hai khiến người hâm mộ thực sự ghen tị. 

{keywords}
 

{keywords}
 

{keywords}
Mạc Hồng Quân nhắng nhít bên vợ sắp cưới

Một người bạn thân của Kỳ Hân tiết lộ đám cưới sẽ được diễn ra tại Sóc Trăng, quê nhà nữ người mẫu vào ngày 15/6 tới. Tiếp đến, họ tổ chức một buổi tiệc mừng gồm những người bạn thân thiết tại TP.HCM vào ngày 26/6. Hiện tại, các khâu chuẩn bị cho hôn lễ đã được hoàn tất, thiệp mời đã được gửi đến bạn bè của cả hai.

Dương Di