Với việc tính năng giải đấu mới toanh của LMHT, Clash, đã bị hoãn lại do những vấn đề liên quan đến máy chủ toàn cầu, Riot Games quyết định “bù đắp” cho người chơi bằng All Random Ultra Rapid Fire (ARURF), một trong những chế độ chơi được yêu thích nhất.
“Có lẽ đây không phải trải nghiệm cạnh tranh bạn đang trông đợi, nhưng, bằng khả năng của mình, chúng tôi muốn đem lại cho bạn và bạn bè thứ gì đó mới mẻ để khám phá và tận hưởng trong thời gian chúng tôi tìm hiểu và đưa ra giải pháp cho việc hoãn giải Clash lần này”, Riot viết trong thông báo.
“Trong số các chế độ thường xuyên được người chơi yêu cầu, chúng tôi thấy ARURF là thứ phù hợp nhất hiện tại.”
Clash đáng lý ra đã được khởi động vào tối hôm kia (25/5), tạo ra môi trường cạnh tranh cho những đội tuyển được tạo dựng bởi năm người bạn thi đấu và có cơ hội thắng các giải thưởng.
Riot vẫn đang cố gắng khắc phục những lối phát sinh khiến Clash chưa thể ra mắt người chơi như đúng lịch trình đề ra. Nhà phát triển cũng hy vọng cung cấp thêm thông tin liên quan đến Clash sau đây vài ngày.
Rất có thể, người chơi LMHT sẽ tiếp tục được Riot đền bù thêm nữa trong tương lai gần, trích lược thông báo.
Mặc dù Riot vẫn thông tin khá mơ hồ về những gì đang diễn ra, Garena, nhà cung cấp máy chủ bên thứ ba cho LMHT ở Trung Quốc, đã mô tả đầy đủ - một lỗi khiến cho các trận đấu không thể bắt đầu và sẽ tự động cho một đội giành chiến thắng hoặc thua theo hình thức ngẫu nhiên.
ARURF sẽ kéo dài suốt cuối tuần cho đến 18g00 thứ Hai (28/5). Và bởi chế độ chơi này được đưa vào trong tình thế bất ngờ, nên “có thể sẽ có một số lõi hoặc tương tác lạ” buộc Riot phải “tắt một số Ngọc và Tướng” – đơn cử như Evelynn.
Gnar_G