LINK XEM TRỰC TIẾP HAGL VS YOKOHAMA:

LINK 1

LINK 2

Bàn thắng: Marcos (36', pen)

HAGL đang đứng thứ 3 bảng H với chỉ 2 điểm dành được sau 4 lượt trận và cũng đã hết cơ hội đi tiếp. Tuy vậy, thành tích này cũng đã được dự báo từ trước bởi họ nằm ở bảng đấu với các đối thủ hoàn toàn vượt trội về cả đẳng cấp lẫn trình độ. Chính tinh thần thoải mái đang giúp cho đại diện Việt Nam thể hiện một bộ mặt không đến nỗi nào.

Ở lượt đi giữa hai đội, HAGL để thua Yokohama ở những phút cuối của trận đấu

Dù bị đánh giá rất thấp, nhưng thầy trò HLV Kiatisuk chưa thua dễ dàng và cách biệt một trận nào. Trận gần nhất họ cầm hòa Jeonbuk Hyundai Motors, nhà ĐKVĐ bóng đá Hàn Quốc. Lối chơi ban bật, đặc biệt là sự chắc chắn khiến cho các đại diện đến từ Đông Á gặp rất nhiều khó khăn. Yokohama F.Marinos tất nhiên vẫn được đánh giá cao hơn ở trận tái đấu giữa hai đội, nhưng với điểm tựa sân nhà, hứa hẹn Công Phượng và các đồng đội sẽ không dễ dàng thất bại.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp và cập nhật link xem trực tiếp bóng đá HAGL vs Yokohama.

Bảng xếp hạng trước lượt trận thứ 5

Đội hình xuất phát Hoàng Anh Gia Lai vs Yokohama 

HAGL: Tuấn Linh, Văn Thanh, Maurico, Kim Dong Su, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Công Phượng,  Xuân Trường, Minh Vương, Brandao, Văn Toàn.

Yokohama: Tataoka, Nagato, Hatakana, Watanabe, Alber, Kida, Ceara, Marcos, Nakagawa, Iwata, Ryuta. 

Highlights HAGL 1-1 Jeonbuk (nguồn: FPT Play)

Thiên Bình

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu mới nhất Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật toàn bộ lịch thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 23/5.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.