{keywords}
Li-Ning - nhà tài trợ trang phục chính thức cho CLB Bóng đá Viettel từ mùa giải 2022

Ở mùa giải 2022, CLB Viettel làm mới đội hình bằng lực lượng trẻ và quyết tâm cạnh tranh chức vô địch V-League, vào đến trận chung kết cúp quốc gia và vào top 8 AFC Cup. CLB cũng đặt mục tiêu trong tương lai không xa sẽ lại có những thế hệ tiếp theo mang về thành tích Quả bóng Vàng như cầu thủ Hoàng Đức.

{keywords}
 Quả bóng vàng Hoàng Đức và Trung vệ Bùi Tiến Dũng bên cạnh đại diện thương hiệu Li-Ning

Bản hợp đồng tài trợ giữa thương hiệu Li-Ning và CLB bóng đá Viettel kéo dài trong 3 năm, từ 2022-2024.

Bà Đinh Thị Mỹ Nhung - đại diện của Li-Ning Việt Nam chia sẻ: “Thương hiệu mong muốn được đồng hành và góp phần nhiều hơn nữa vào sự phát triển của nền thể thao Việt Nam. Đặc biệt, với CLB bóng đá Viettel - một đội bóng được đông đảo người hâm mộ yêu mến, những trang phục chất lượng từ Li-Ning sẽ hỗ trợ, giải phóng cơ thể và cùng Viettel tỏa sáng hơn nữa tại các đấu trường trong nước cũng như châu lục”.

{keywords}
 Bà Đinh Thị Mỹ Nhung - Đại diện của Li-Ning Việt Nam

Đại diện Li-Ning cho biết, trong suốt 17 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Li-Ning luôn song hành cùng bóng đá và các môn thể thao. Thương hiệu từng đồng hành cùng nhiều thành tích nổi bật như cup vô địch của bóng đá Việt Nam tại AFF Cup những năm 2006-2008, sự thăng hoa “ghi danh lịch sử” của môn thể thao nữ hoàng – điền kinh tại SEA Games 2017 và ASIAD 2018 …

{keywords}
 Sự hợp tác giữa Li-Ning và CLB Viettel hứa hẹn mang đến những trận cầu thăng hoa hơn thế nữa

Các sản phẩm của Li-Ning là những sản phẩm thể thao chất lượng, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu từ luyện tập đến mặc hàng ngày.

{keywords}
 Với sự tiếp lửa từ Li-Ning, Viette FC hướng đến việc chinh phục những mục tiêu mới trong năm 2022

CLB Viettel với sự tiếp lửa của các nhà tài trợ như Li-Ning đang hừng hực quyết tâm, sẵn sàng tái hiện lại hình ảnh “cơn lốc đỏ” một thời, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những màn tranh tài đỉnh cao cùng khát khao vô địch mùa giải Vleague mới cùng đội bóng mà họ yêu mến.

Ngọc Minh