Đáp ứng nhu cầu sống của chuyên gia ở thủ phủ công nghiệp mới

Trong những năm gần đây, quỹ đất công nghiệp tại Bình Dương ngày càng khan hiếm. Tính đến tháng 9/2022, mật độ quy hoạch và tỷ lệ lấp đầy các khu - cụm công nghiệp tại Bình Dương đạt 90%, giá bất động sản ở ngưỡng cao.

Với lợi thế có sẵn về diện tích tự nhiên lớn nhất Đông Nam Bộ (lên tới 6.876,6 km2) và lấy việc phát triển hạ tầng giao thông làm ưu tiên hàng đầu, Bình Phước đang từng bước chuyển mình để trở thành thủ phủ công nghiệp thứ hai sau Bình Dương. Hàng trăm nghìn lao động đổ về Bình Phước, kéo theo nhu cầu nhà ở tăng cao.

Quy hoạch 35 cụm/khu công nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh Bình Phước

Trong đó, Bình Long dự kiến trở thành điểm đến mới cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, bên cạnh Chơn Thành, Đồng Xoài. Hiện Bình Long đang sở hữu một số cụm/khu công nghiệp lớn như: cụm CN Thanh Phú, cụm CN Hưng Chiến, KCN Việt Kiều… Trong tương lai khi “bức tranh” kinh tế hoàn thiện, công nghiệp phát triển, Bình Long sẽ trở thành đô thị sôi động, là một trong những hạt nhân tăng trưởng của Bình Phước, từ đó thu hút nhiều chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đến an cư. 

Tuy nhiên, các chuyên gia bất động sản cho rằng Bình Long vẫn chưa có những dự án đầy đủ tiện ích, quy hoạch bài bản, liên kết ngoại khu cao cấp để đáp ứng nhu cầu “sống, làm việc và hưởng thụ” của nhóm khách hàng chuyên gia. 

Trong xu thế đó, dự án Lake One City được ra mắt, hứa hẹn thiết lập một môi trường sống chất lượng cho cư dân tương lai, đón đầu nhu cầu về nhà ở cho lượng nhân lực đổ về các khu công nghiệp, hình thành nên diện mạo đô thị mới.

Chuỗi trải nghiệm sống hiện đại tại Lake One City

Dự án Lake One City có lợi thế nằm liền kề trục giao thương “huyết mạch” Quốc lộ 13 và được bao quanh bởi các khu/cụm công nghiệp, đặc biệt Khu kinh tế Cảng ICD Hoa Lư. Hướng đến đối tượng sống là giới chuyên gia và người lao động, chủ đầu tư dự án Lake One City đã dành phần lớn diện tích để phát triển tiện ích và mảng xanh, nâng tầm chất lượng sống.

Đồng thời, để đáp ứng những yêu cầu khắt khe và tiêu chuẩn cao của nhóm khách hàng chuyên gia, Lake One City đã xây dựng hệ sinh thái tiện ích nổi bật như: công viên thể thao, sân bóng Lake One Sport, trường học ngay trong nội khu dự án. Chuỗi tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ sức khỏe - giải trí - giáo dục tại một địa điểm, giúp cư dân tương lai không cần di chuyển xa, tiết kiệm thời gian.

Đơn vị phát triển dự án cho biết, dự án Lake One City được triển khai trên quỹ đất quy mô gần 5.4 ha với 187 sản phẩm, gồm nhiều phân khu phù hợp với nhu cầu của cư dân tương lai: khu nhà ở chuyên gia, phân khu shophouse mặt tiền, quy hoạch tiện ích nội khu đa trải nghiệm... Theo đó, dự án sẽ vừa là nơi an cư vừa có thể khai thác kinh doanh, mang lại cơ hội sinh lời tốt cho chủ nhân tương lai. 

Lake One City được triển khai trên quỹ đất quy mô gần 5.4 ha với 187 sản phẩm

Hiện Lake One City là dự án tiên phong tại Bình Long được được đầu tư chuẩn mực và đồng bộ. Với tiềm năng phát triển kinh tế, hạ tầng cùng chiến lược đô thị hóa, Lake One City gây chú ý với các nhà đầu tư, hứa hẹn là tâm điểm trên thị trường bất động sản Bình Phước. 

Dự án Lake One City - Tiên phong kiến tạo chuẩn sống mới

Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Bình Long, Bình Phước

Fanpage:https://www.facebook.com/duanlakeonecity 

Website: https://lakeonecity.vn/ 

Số điện thoại: 094 474 36 36

Đặng Nhung