UEFA Champions League 2024/24 theo thể thức mới đã tạo ra những cặp đấu rất chênh lệch về trình độ. Ở lượt trận khai màn, Bayern Munich hạ Dinamo Zagreb với tỷ số 9-2, và chiến thắng của Dortmund trước Celtic đã nói lên điều đó.

dortmund.jpg
Dortmund thắng 'hủy diệt' Celtic. Ảnh: UEFA

Emre Can là người khơi mào cho “cơn mưa bàn thắng” mà đội bóng Đức trút vào lưới của Celtic, nhờ pha đá phạt đền thành công ở phút thứ 7. Đội khách gỡ hòa sau đó chỉ 2 phút nhưng đó cũng là tất cả những gì mà Celtic làm được. Bởi quãng thời gian còn lại, CLB của Scotland phải hứng chịu cơn thịnh nộ của đội bóng vùng Ruhr khi nhận thêm tới 6 bàn thua.

ket qua cup c1.jpg
Kết quả Cup C1 loạt trận đêm qua, rạng sáng nay. Ảnh: UEFA

Mội đội bóng khác cũng gây ấn tượng là Inter Milan khi giành chiến thắng đậm trên sân nhà trước Crvena Zvezda. Chơi lấn lướt hoàn toàn nhưng Nezzaruzzi chỉ ghi được 1 bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên nhờ công của Calhanoglu. Sau giờ giải lao, đội chủ nhà có thêm 3 lần “xé lưới” CLB đến từ Serbia.

Cặp đấu đáng chú ý giữa Bayer Leverkusen và AC Milan kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho ĐKVĐ Bundesliga. Victor Boniface trở thành người hùng của CLB nước Đức với pha lập công ở phút 51. Alex Grimaldo đánh gót để Frimpong đá nối không thắng được Maignan, tiền đạo người Nigeria đá bồi vào lưới trống.

bxh cup c1.jpg
Bảng xếp hạng Cup C1 tạm thời. Ảnh: Football Rankings

Ở các cặp đấu còn lại, Arsenal hạ PSG 2-0, Man City thắng Slovan 4 bàn không gỡ, Barca nhấn chìm Young Boys 5-0, PSV chia điểm bằng trận hòa 1-1 trước Sporting Lisbon.