Chiến dịch “Chung tay phòng chống sốt xuất huyết” năm 2023 do Jumpo Vape - Công ty TNHH Fumakilla Việt Nam phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ trên khắp lãnh thổ Việt Nam và các cơ quan, đoàn thể thực hiện. Đây là năm thứ 13 liên tiếp nhãn hàng Jumpo Vape - Công ty TNHH Fumakilla Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch này. Thông qua chiến dịch, nhãn hàng Jumbo Vape cũng đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho cộng đồng: Bộ bình xịt côn trùng Jumbo Vape, nhang trừ muỗi Jumbo Vape.

Chương trình phát động “Chung tay phòng chống sốt xuất huyết”. (Ảnh: Mai Sen)

Chiến dịch “Chung tay phòng chống sốt xuất huyết” năm 2023 gồm chuỗi hội thảo trên khắp lãnh thổ Việt Nam với sự góp mặt của các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu, góp phần chung tay giảm gánh nặng bệnh tật nói chung và phòng, chống bệnh sốt xuất huyết hiệu quả nói riêng, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh sốt xuất huyết ngày càng gia tăng như hiện nay. 

Đại diện Jumpo Vape tham gia khởi động chiến dịch “Chung tay phòng chống sốt xuất huyết”. (Ảnh: Mai Sen)

Đồng hành cùng chiến dịch là các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu đến từ Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh Viện Nhi đồng 2, Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đại Học Y Dược, Trung tâm Y tế… Các bác sĩ của chương trình mang đến kiến thức về “Nhận biết, Phòng ngừa và xử trí bệnh sốt xuất huyết” một cách cách khoa học và đầy đủ nhất, dễ hiểu, dễ áp dụng cho người dân, theo thông điệp “Không muỗi - Không lăng quăng - Không sốt xuất huyết” được Jumpo Vape đồng hành xuyên suốt trong hơn 12 năm. 

Ngoài ra, ban tổ chức khuyến khích, kêu gọi người dân chủ động áp dụng các biện pháp đơn giản, dễ thực hiện đã được hướng dẫn để phòng chống bệnh sốt xuất huyết hiệu quả, ít tốn kém như: ngủ mùng, diệt lăng quăng, xịt diệt muỗi, giữ vệ sinh từ nhà đến ngõ, xóm, làng,... theo đúng tinh thần “5 không 3 sạch” của TW Hội LHPN Việt Nam.

TS.BS. Lê Văn Nhân chia sẻ kiến thức và giao lưu, giải đáp tường tận thắc mắc của người dân về phòng chống sốt xuất huyết. (Ảnh: Mai Sen)

Đặc biệt, chương trình đến trực tiếp cộng đồng, đến từng khu phố để hướng dẫn từng nhà, từng người thực hành cách phòng chống sốt xuất huyết hiệu quả nhất.

 Đoàn đến từng khu phố hướng dẫn và tặng phần quà ý nghĩa từ nhãn hàng Jumpo Vape, giúp người dân phòng chống hiệu quả bệnh sốt xuất huyết. (Ảnh: Mai Sen)

Theo thống kê từ chương trình, hơn 100.000 người đã được trực tiếp tuyên truyền sâu rộng kiến thức phòng chống sốt xuất huyết từ bác sĩ, và hàng triệu người được tái tuyên truyền kiến thức thông qua mạng lưới chân rết với sự hỗ trợ từ các cơ quan, đoàn thể lớn đã chủ động, tích cực vận động người dân tham gia các hoạt động diệt muỗi, diệt lăng quăng phòng, chống dịch sốt xuất huyết và phòng, chống các dịch bệnh truyền nhiễm khác theo hướng dẫn của Bộ Y tế. 

Người dân quan tâm đến hướng dẫn sử dụng hiệu quả bình xịt Jumpo Vape, cách đơn giản để phòng chống bệnh sốt xuất huyết. (Ảnh: Mai Sen)

Jumpo Vape là thương hiệu thuộc tập đoàn Fumakilla Limited, Nhật Bản - nhà sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm diệt côn trùng hàng đầu. 

Jumpo Vape giúp tiêu diệt 7 loại côn trùng gia dụng gây hại như ruồi, muỗi, gián, kiến, bọ chét, rệp giường, kiến ba khoang ngay lập tức với 2 vòi xịt cực mạnh, với công nghệ của Nhật Bản.

Hotline: 028 3812 6168

Fanpage:  https://www.facebook.com/JUMBOVAPEVietnam

Minh Ngọc