Tiết mục Không thể và có thể - Ngô Minh Hằng:

{keywords}
Tối 20/7, tập 1 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng. Đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt, 10 thí sinh nhỏ tuổi đã mang đến những tiết mục hấp dẫn. Các HLV gồm Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, Hương Giang - Dương Cầm đã có những trận chiến tranh giành quyết liệt và hài hước. 

 

{keywords}
Một trong những tiết mục nổi bật nhất đêm thi là tiết mục 'Không thể và có thể' do cô bé 7 tuổi Ngô Minh Anh trình bày. Với chất giọng nội lực cùng những đoạn gằn giọng mạnh mẽ, Minh Anh đã khiến đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh ấn chặn đội Hương Giang - Dương Cầm. Hương Giang tiếc nuối, ngã gục xuống ghế năn nỉ thí sinh phá chặn cho đội mình. Cô bé cũng khiến giữa 3 đội xảy ra màn tranh đấu nảy lửa và ngập tiếng cười. Kết quả, Minh Anh lựa chọn về đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

 

{keywords}
Mở màn đêm thi đầu tiên là Yến Nhi. Cô bé 13 tuổi thể hiện ca khúc 'Có em chờ'. Sở hữu giọng hát trong trẻo những nốt cao khiến các HLV thích thú và chinh phục được HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Lưu Thiên Hương chia sẻ cô bé hát rất tự nhiên và hứa sẽ làm được nhiều thứ hay ho cho Yến Nhi. Phạm Quỳnh Anh còn khoe con gái bằng tuổi của Yến Nhi nên sẽ có bạn cùng chơi với nhau. Cuối cùng, cô bé 13 tuổi quyết định về đội của Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. 

 

{keywords}
Thanh Tâm đến từ Thừa Thiên Huế thể hiện ca khúc 'Thanh xuân'. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp, cô bé còn có giọng hát R&B rất đặc biệt và phong cách trình diễn cuốn hút. Tuy nhiên, cô bé còn thiếu chắc chắn trong cao độ và làn hơi còn yếu. Kết quả, Thanh Tâm đã chọn về đội của Hương Giang. 

 

{keywords}
Giọng hát ngọt ngào của Diệp Nhi đã chinh phục HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương  - Ali Hoàng Dương. Cô bé 11 tuổi thể hiện ca khúc ''Hôm nay tôi buồn' và còn gây bất ngờ khi nói được 3 giọng Bắc - Trung - Nam khiến các HLV vô cùng thích thú. Diệp Nhi còn có màn "dằn mặt" HLV Hương Giang khi không nhớ cô bé đã từng đi diễn chung khiến Hương Giang té ngửa.

 

{keywords}
Phạm Anh Kiệt đến từ Đồng Nai thể hiện ca khúc 'Tình cha' nhưng không được HLV nào bấm chọn và khiến Hương Giang phải tiếc nuối vì cậu bé rất đẹp trai. 

 

{keywords}
Hoàng Tấn Lộc thể hiện ca khúc 'Tiếng đàn bầu' và nhanh chóng chinh phục cả 3 đội HLV ngay từ những câu hát đầu tiên. HLV Lưu Thiên Hương chia sẻ cậu bé hội tụ đủ yếu tố để trở thành nghệ sĩ nhí và đó là lý do được 3 chọn. HLV Hương Giang cho biết cô rất xúc động khi lứa tuổi của cậu bé lại có thể hát cảm xúc một ca khúc truyền thống cách mạng và xin phép gọi cậu bé là "Trọng Tấn nhí" vì hát quá xuất sắc. Cuối cùng, cậu bé quyết định về đội của Hương Giang - Dương Cầm.

 

{keywords}
Khánh Ngọc vừa hát vừa thể hiện vũ đạo lôi cuốn với ca khúc 'Cô ba Sài Gòn'. HLV Hương Giang cho biết, khi nghe cô bé hát thì có điểm chung giống cô Phạm Quỳnh Anh là rất điệu nhưng về đội của cô sẽ giúp bé vẫn điệu nhưng bên trong vẫn hát bằng nội lực và tự tin là sẽ giúp bé về phần vũ đạo. Đặc biệt, Hương Giang còn mang cả vương miện ra và nói rằng "Con về đây con là cả Hoa hậu trong lòng cô luôn" khiến cả trường quay phấn khích. Kết quả, cô bé đã chọn về đội của Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. 

 

{keywords}
Nguyễn Ngọc Ánh thể hiện ca khúc 'Về đi em' với chất giọng cảm xúc. HLV Hương Giang cho biết, cô bé sỡ hữu giọng hát rất hay và xử lý rất tốt và có thể hát được nhiều dòng nhạc khác nhau. Dương Khắc Linh liền cho rằng bài hát tình cảm cần có nhạc và hứa hẹn sẽ giúp bé hoà âm những ca khúc tình cảm khiến khán giả rớt nước mắt. Và kết quả, cô bé đã chọn về đội của Hương Giang - Dương Cầm. 

 

{keywords}
Kim Jea Bin mang tới không khí rộn ràng, tươi vui với ca khúc 'Và tôi hát'. Ali Hoàng Dương chia sẻ cậu bé có phần giống mình và sẽ giúp cậu bé hát tốt hơn khi đứng trên sân khấu. HLV Dương Khắc Linh cho rằng mình sẽ hoà âm được nhiều dòng nhạc cho cậu bé thể hiện. Hương Giang cho rằng cậu bé rất có tiềm năng của một ngôi sao và sẽ giúp cậu bé khi về đội của mình. Cuối cùng, Jea Bin đã về đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. 

 

{keywords}

Phạm Thị Trâm Anh mang tới chương trình một tiết mục lắng đọng khi thể hiện ca khúc 'Trở lại tuổi thơ'. Hương Giang cho rằng, cô bé sinh ra là để hát vì hát rất tự nhiên và cô bé cần sự tự tin hơn nêú về đội của mình. HLV Dương Khắc Linh cũng chia sẻ anh là người đã góp phần tạo nên thành công của nhiều ca sĩ hiện nay. Cuối cùng Trâm Anh chọn về đội của Hương Giang - Dương Cầm 


Huy Vũ

Hương Giang: ‘Hoa hậu mà còn hát hay chỉ có mình tôi ở Việt Nam’

Hương Giang: ‘Hoa hậu mà còn hát hay chỉ có mình tôi ở Việt Nam’

 - Trong tập 1 chương trình Giọng hát Việt nhí, Hương Giang đã có những cách thức thú vị để chiêu mộ các thành viên về đội của mình.