Hoa hậu chuyển giới Nong Poy: Từ cậu bé bị đánh vì mặc trộm váy mẹ đến mỹ nhân được khao khát nhất Thái Lan

Thứ hai, 27/08/2018 11:00

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy: Từ cậu bé bị đánh vì mặc trộm váy mẹ đến mỹ nhân được khao khát nhất Thái Lan ​​​​​​​

Nong Poy

Chuyển giới

hoa hậu chuyển giới

Bình luận
Một loài vật quý hiếm đã tuyệt chủng hàng nghìn năm nay bỗng "tái xuất" trở lại, khiến các nhà khoa học ngỡ ngàng.
Thế giới 28 phút trước
Cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) đã bắt giữ 185 người trong chiến dịch truy quét tội phạm bạo lực và các hoạt động liên quan đến hội Tam Hoàng.
Thế giới 29 phút trước
Các xét nghiệm ADN mới đây đã tiết lộ rằng, chất nhờn bí ẩn trên xác ướp chính là phô mai kefir, một loại phô mai mềm được sản xuất từ sữa bò và dê từ hàng nghìn năm trước.
Thế giới 29 phút trước
Kể từ khi được thành lập vào thế kỷ thứ 4 sau Công nguyên bởi một số người theo đạo Thiên Chúa đầu tiên đến dọc theo bờ Biển Đen, tu viện Sumela đã chứng kiến sự phát triển của Đế chế La Mã thành thời kỳ Byzantine, sự trỗi dậy của người Ottoman, cuộc đấu tranh giành độc lập của Thổ Nhĩ Kỳ sau Thế chiến thứ nhất, nhiều thập kỷ bị phá hoại và lãng quên, và rồi sự hồi sinh kỳ diệu trong thời hiện đại.
Thế giới 2 giờ trước
Bác sĩ Shuquan Liu bị cấm hành nghề 3 năm sau khi một nữ bệnh nhân tử vong do điều trị bằng trà thảo mộc do ông kê đơn.
Thế giới 2 giờ trước
Các quan chức Trung Quốc ngã ngựa được giam giữ trong trong các nhà tù đặc biệt với điều kiện sống khác hẳn các nhà tù thông thường.
Thế giới 2 giờ trước
Một bác sĩ đã tự kê đơn thuốc cho bản thân, gia đình và bạn bè suốt 8 năm. Hành động này vượt quá năng lực của cô, vi phạm quy định của ngành y địa phương.
Thế giới 2 giờ trước
Mẫu xe này có ngoại hình “kém sắc”, nhìn tưởng một món đồ chơi nhưng lại hữu dụng đến không ngờ.
Thế giới 14 giờ trước
Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere đã đệ đơn tố cáo bạn trai cũ kém 10 tuổi vì tội bạo hành. Hiện người đàn ông này đã bị bắt giữ và chờ xét xử.
Thế giới 17 giờ trước
Loài thú quý hiếm này được biết đến với tiếng sủa pha lẫn tiếng hú độc đáo tới mức được so sánh với tiếng kêu của cá voi lưng gù.
Thế giới 18 giờ trước
Dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông lớn tuổi bất ngờ đào được chiếc hộp cổ chứa đầy đồ trang sức bằng vàng, bạc và nhiều loại đá quý.
Thế giới 19 giờ trước
Nhờ óc quan sát nhạy bén, chỉ trong vòng hơn 1 năm, GenZ này đã đổi đời giàu sang, trở thành thần tượng của rất nhiều bạn bè đồng trang lứa.
Thế giới 19 giờ trước
Bão Krathon đang mạnh lên và dự kiến đổ bộ đảo Đài Loan (Trung Quốc) vào sáng 2-10.
Thế giới 19 giờ trước
Đám cháy lớn bùng phát tại một tòa chung cư ở phía tây bắc thủ đô Moscow, khiến một nam cư dân phải nhảy từ cửa sổ căn hộ tầng 5 để thoát hiểm.
Thế giới 19 giờ trước

Gửi bài tâm sự

File đính kèm File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.