Từ những giá trị xa xưa

“Đậm cá tính – chuẩn chất men” – Hanoi Bold & Light

Habeco luôn tập trung nâng cao trải nghiệm cho người dùng, từ những giá trị truyền thống, là chất bia của Hà Nội từ bao đời nay. Nói không quá khi Bia Hà Nội đã trở thành một nét không thể thiếu của Thủ Đô. Hiện tại, Habeco lại mang trong mình sứ mệnh mới, tiếp cận gần hơn với giới trẻ. Và đó là lý do vì sao Hanoi Bold & Light ra đời, là một dòng sản phẩm chuyên biệt mà nhiều người trẻ đón nhận.

Chiến dịch mới của Habeco khi ra mắt Hanoi Bold & Light

Tới những giá trị hiện đại

Hình dáng lon trẻ trung năng động

Với người trẻ, cuộc sống luôn là một hành trình thú vị mà trên mỗi chặng đường, họ khám phá để có cơ hội hiểu thêm về bản thân, về những người xung quanh và về những quy chuẩn, quy luật của cuộc sống. Họ khao khát hành động vươn lên tìm cho mình một lối đi riêng, một cá tính riêng, một chuẩn mực riêng. Vì vậy, Habeco tin rằng chất men của Hanoi Bold & Light sẽ dung hoà và gắn kết bao thế hệ, tầng lớp, trở thành một nét rất “Hà Nội”. 

Kiểu dáng chai đột phá cho trải nghiệm khác lạ

Bold & Light - Đậm cá tính, chuẩn chất men

Nếu thiếu đi cá tính và chất riêng của mình, tuổi trẻ sẽ mất đi sức hút. Bold & Light tin rằng một bản gốc thì luôn độc đáo và quý giá hơn một bản sao. Thật là tuyệt khi ta có thể hướng tới thành công và sống cuộc đời mình theo cách của riêng mình.

Habeco tập trung hướng tới đối tượng trẻ cho dòng sản phẩm mới này

Doãn Phong