Với hệ đường có chỉ số đường huyết thấp (GI) phù hợp với người đái tháo đường và 38 dưỡng chất thiết yếu, thực phẩm bổ sung Glucare Gold hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giảm biến chứng ở người đái tháo đường. 

Người bệnh đái tháo đường cần chế độ dinh dưỡng hợp lý

Tỷ lệ mắc đái tháo đường ở người trường thành Việt Nam chạm mức 7,1%, tương đương với gần 5 triệu người đang phải đối mặt với căn bệnh. Trong đó, 55% bệnh nhân đái tháo đường gặp biến chứng, phổ biến là biến chứng về mắt và thần kinh (39,5%), biến chứng về tim mạch (34%) và biến chứng về thận (24%). Đặc biệt, theo thống kê, số lượng bệnh nhân đái tháo đường mắc Covid-19 gặp biến chứng nặng lên đến 25%, cho thấy mối đe dọa nguy hiểm từ các bệnh lây nhiễm đến sức khỏe người đái tháo đường.

Trong suốt quá trình điều trị bệnh, người đái tháo đường cần lưu ý dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, đồng thời đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học.

Đái tháo đường trở thành mối đe dọa sức khỏe với nhiều biến chứng đáng lo ngại

Theo các chuyên gia y tế, dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng với người bệnh đái tháo đường. Chế độ ăn hợp lý, khoa học cung cấp đủ dinh dưỡng, cân bằng cả về số lượng và chất lượng có thể giúp kiểm soát tình trạng đái tháo đường, giúp người bệnh giữ mức đường huyết ổn định, tăng cường sức khỏe, hạn chế gặp các biến chứng nguy hiểm.

Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều bệnh nhân đái tháo đường thường sợ ăn, tránh tuyệt đối các thực phẩm như chất béo, hoa quả, đồ ăn, đồ uống có vị ngọt vì sợ ảnh hưởng đến đường huyết. Việc kiêng khem quá mức, phản khoa học có thể dẫn đến tình trạng cơ thể thiếu chất, luôn trong trạng thái uể oải, mệt mỏi, dẫn đến nhiều bất tiện trong sinh hoạt.

Glucare Gold - dinh dưỡng chuyên biệt cho người đái tháo đường 

Nutricare - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học, đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Glucare Gold - giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt cho người bệnh đái tháo đường, hỗ trợ ổn định đường huyết và tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Glucare Gold sở hữu hệ bột đường Glucare (sự kết hợp của hệ ba đường Palatinose, Isomalt, Maltitol) có chỉ số đường huyết (GI) thấp, đồng thời ít calo, dễ tiêu hóa, hấp thu chậm, cùng Crôm nhập khẩu từ Mỹ được cơ quan An toàn thực phẩm châu Âu chứng nhận có vai trò quan trọng trong kiểm soát đường huyết.

Đặc biệt, Glucare Gold đã được chứng minh lâm sàng là sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp theo khuyến nghị Tổ chức Y tế Thế giới, hỗ trợ ổn định đường huyết của người sử dụng.

 Glucare Gold có chỉ số đường huyết (GI) thấp 

Tăng cường sức khỏe cho người đái tháo đường với hệ dưỡng chất thiết yếu của Glucare Gold

Ngoài hệ đường có chỉ số đường huyết thấp, Glucare Gold còn giúp người đái tháo đường tăng cường sức khỏe nhờ bổ sung 38 dưỡng chất quan trọng như Đạm chất lượng cao, Omega 3,6, Vitamin và khoáng chất. Nhờ đó, người dùng giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe. Hệ chất béo không no MUFA, PUFA trong Glucare Gold cũng tốt cho tim mạch và giàu chất xơ hòa tan, giúp người đái tháo đường dễ tiêu hóa.

 Glucare Gold bổ sung 38 dưỡng chất thiết yếu giúp người đái tháo đường tăng cường sức khỏe 

Glucare Gold sở hữu cả phiên bản sữa bột và sữa bột pha sẵn, tiện lợi, hương vị thơm ngon, dễ uống cùng giá thành hợp lý, là “người bạn” đồng hành dinh dưỡng chăm sóc sức khoẻ bệnh nhân đái tháo đường. Người đái tháo đường có thể sử dụng Glucare Gold như bữa phụ hoặc thay thế bữa ăn chính.

Glucare Gold được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare - đơn vị có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 6 năm liên tiếp từ 2018.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

Website: https://nutricare.com.vn/glucaregold.html

Facebook:https://www.facebook.com/GlucareGold/

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6011

Bích Đào