Tối 10/7, chương trình nghệ thuật “Mẹ là Tình Yêu” chủ đề “Tình Mẹ” do Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức, đã phát sóng đồng loạt trên 40 nền tảng, thu hút đông đảo người xem. Đêm nhạc không chỉ tràn ngập những ca từ cao đẹp về mẹ do gần 20 ca sĩ nổi tiếng thể hiện, mà còn mang đến mạch nguồn cảm xúc lắng đọng cho những ai đã và đang còn mẹ.

Dàn sao đình đám cùng hát tôn vinh “Tình Mẹ”

Tình Mẹ - tình cảm thiêng liêng mà có lẽ không có ngôn ngữ nào có thể biểu đạt hết. Mẹ là người bên chúng ta từ khi mới thành hình, dìu dắt ta trên mỗi bước đi của hành trình cuộc đời. “Đi khắp thế gian không ai tốt bằng Mẹ”, cũng vì thế mà sẽ thật thiếu sót nếu như ngay đến lời cảm ơn mẹ mà chúng ta cũng “ngại ngần” chẳng thể nói ra. Tình cảm ấy được thể hiện thật trọn vẹn trên sân khấu “Tình Mẹ” tối ngày 10/7 vừa qua.

Đông Nhi trình diễn trên sân khấu và chia sẻ nhiều kỷ niệm về mẹ

Chương trình “Mẹ là Tình Yêu” năm nay được dàn dựng hết sức công phu bởi nhạc sĩ Minh Khang và ê kíp chuyên nghiệp. Loạt những bài hát “huyền thoại” về mẹ được thể hiện cảm động, sâu lắng trên sân khấu hoành tráng.

Những tên tuổi ca sĩ tham gia “Mẹ là Tình Yêu” 2022 gồm có: ca sĩ Hoàng Bách và mẹ (ca sĩ Thục An), ca sĩ Đông Nhi, Phan Đình Tùng, Hiền Thục, Quốc Thiên, Ali Hoàng Dương, Đức Tuấn,… Không chỉ trình diễn những ca khúc bất hủ về tình mẹ, câu chuyện về những kỷ niệm vui buồn cùng mẹ của các ngôi sao hàng đầu đã mang đến cung bậc cảm xúc thật khó quên cho khán giả. 

 MC Thiên Vũ và siêu mẫu Thúy Hạnh dẫn chương trình

“Mẹ và Tình Yêu” 2022 được dẫn dắt bởi 2 MC: siêu mẫu Thúy Hạnh và MC Thiên Vũ. Cả hai MC đều không giấu nổi nỗi xúc động khi cùng các ca sĩ chia sẻ những câu chuyện đặc biệt về người phụ nữ quan trọng nhất của đời mình.

Sân khấu “Mẹ là Tình Yêu” được thiết kế ấn tượng, các màn vũ đạo chuyên nghiệp và gợi nhiều cảm xúc cho khán giả

 Ca sĩ Tấn Bảo - học sinh trường iSchool của NHG - thể hiện ca khúc “Lớn rồi còn khóc nhè”

Ngoài ra, Quán quân Tuyệt đỉnh Song ca nhí mùa 2 Tấn Bảo, Hana Diệu Hân của nhóm P336, Hương Giang và các tài năng âm nhạc nổi bật thuộc hệ thống giáo dục NHG cũng đã có những màn biểu diễn xuất sắc, tràn đầy cảm xúc tại “Mẹ là Tình Yêu” 2022.

“Mẹ là Tình Yêu” - chương trình nghệ thuật ý nghĩa về Mẹ

Tổ chức chương trình nghệ thuật “Mẹ là Tình Yêu” mỗi năm một lần, Nguyễn Hoàng Group (NHG) muốn lan tỏa triết lý giáo dục đầy nhân văn mà qua đó, học sinh, sinh viên của hệ thống giáo dục NHG nói riêng, thế hệ trẻ nói chung trưởng thành với lòng biết ơn sâu sắc về Mẹ.

 Màn múa “thót tim” minh hoạ cho bài hát “Gánh mẹ” của Quách Beem do Quốc Thiên trình bày

Bên cạnh chương trình “Mẹ là Tình Yêu”, năm nay, NHG cũng ra mắt Quỹ Little Roses Foundation (Quỹ Bông Hồng Nhỏ) để gây quỹ giúp đỡ những người mẹ neo đơn, khó khăn ở mọi miền đất nước. 

Đêm nhạc ‘Mẹ là Tình Yêu’ khiến nhiều fan xúc động trào nước mắt. Khán giả Mai Thảo (37 tuổi, TP.HCM) đã theo dõi 2 mùa chương trình chia sẻ rằng năm nào cũng rơi nước mắt khi ngồi xem cùng bà ngoại và con gái. Thông điệp giáo dục nhân văn mà Nguyễn Hoàng mang đến qua mỗi ca khúc, luôn chạm đến trái tim và nối liền khoảng cách 3 thế hệ của những người phụ nữ trong gia đình chị.

“Mẹ là Tình Yêu” là chương trình thường niên của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG), nhằm giáo dục lòng biết ơn, kiên trì với triết lý giáo dục nhân bản cho học sinh, sinh viên trong hệ thống. Thông qua chương trình “Mẹ là Tình Yêu” 2022, Tập đoàn Nguyễn Hoàng kêu gọi cán bộ, nhân viên, học sinh, sinh viên, các mạnh thường quân và đối tác chung tay đóng góp để mang đến những món quà thiết thực và ý nghĩa cho các bà mẹ khó khăn trên nhiều tỉnh thành cả nước. Theo đại diên tập đoàn, tính đến hết 10/7, trang web http://unghotinhme.nhg.vn/ của chương trình đã nhận được số tiền ủng hộ hơn 2 tỷ đồng.

Doãn Phong