Chương trình bình chọn Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tích cực lao động sản xuất và sáng tạo, đổi mới không ngừng để nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào của hàng Việt.

Tại sự kiện, FUTA Express đã được vinh danh Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 10 Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022. 

Công ty cổ phần Dịch vụ Chuyển phát nhanh Phương Trang FUTA (FUTA Express) - một thành viên của Tập đoàn Phương Trang - FUTA Group đã có 10 năm phục vụ khách hàng trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. 

Với ưu thế là hệ thống mạng lưới xe khách phủ khắp mọi miền đất nước, FUTA Express đã xây dựng mạng lưới giao hàng Chất lượng - Nhanh chóng - Tiết kiệm. Hiện tại, FUTA Express tận dụng gần 3.000 xe khách liên tỉnh của FUTA Bus Lines, hơn 180 xe tải lớn nhỏ, 3 trung tâm khai thác từ 5.000m2 trở lên tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và hơn 200 bưu cục trải dài khắp cả nước để phục vụ khách hàng. 

Trong chặng đường phát triển, FUTA Express đã có nhiều thay đổi linh hoạt để phù hợp dòng chảy thị trường vận tải, không ngừng nỗ lực đổi mới, ứng dụng công nghệ để đảm bảo hàng hóa được thông suốt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và phục vụ nhu cầu xã hội với giá trị cốt lõi: Chân thành - Tận tâm - Hợp tác - Liên tục cải tiến. 

Bên cạnh đó, lãnh đạo tập đoàn FUTA và ban lãnh đạo FUTA Express cũng chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19. 

Sự nỗ lực của công ty đã được ghi nhận qua các phản hồi tích cực của khách hàng cũng như giành được các chứng nhận, danh hiệu danh giá. Theo đại diên công ty, giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 10 Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 là phần thưởng quý giá và có ý nghĩa đặc biệt cho 10 năm đóng góp, cống hiến của FUTA Express trong hành trình phát triển cùng đất nước.

Bích Đào