Trong khi Fallout 4 đang nhận được những thành công vang dội và một kết quả tương đối mĩ mãn bởi một chất lượng tuyệt hảo trong nhiều mặt, thì đội ngũ phát triển cũng đã tự thừa nhận rằng: “Sự tự do  mà các bạn đang được trải nghiệm đã khiến hãng phải đánh đổi nhiều thứ trong đó có cả việc xảy ra những trường hợp lỗi ngoài mong muốn.” Tuy nhiên, hãng không cung cấp cụ thể các chi tiết về vấn đề mà nhóm đã nhận thức được từ trước là có thể sinh lỗi. Như chúng tôi đã từng phản ánh, các lỗi về việc mắc kẹt, xuyên vật thể và nghiêm trọng nhất là nhiệm vụ đến 1 khu vực khiến game thủ văng ra ngoài màn hình mà không hiện thông báo nào được khá nhiều game thủ bàn luận trên diễn đàn của Bethesda.

Hãng đã lên kế hoạch thực hiện bản vá ngay cho Fallout 4 khi đã có đầy đủ thông tin. Studio sẽ thực hiện chiến lược làm việc như sau: Đầu tiên là phát hành một phiên bản Beta update cho bản Fallout trên PC, tiếp đó là bản hoàn chỉnh cho PC và rồi mới đem nó lên PS4 và XONE. Hãng nói:

Quá trình này đã được ứng dụng trong nhiều sản phẩm game trước và thể hiện rõ được tác dụng. Chính vì vậy, với Fallout 4, hãng cũng sẽ làm việc tương tự.

Nhưng kì vọng của hãng là phát hành nhiều bản cập nhật nhỏ thay vì một bản cập nhật lớn mà theo nhận định của hãng là từ 1 lỗi sẽ sinh ra thêm chục lỗi linh tinh. Nó cũng đảm bảo cho các sửa chữa là trọng tâm và điều trị dứt điểm các lỗi từng xuất hiện trong game mà không gây ra các tác dụng phụ ngoài ý muốn.

Bethesda sẽ lên kế hoạch bắt đầu từ tuần sau với phiên bản Beta của Fallout 4, ra mắt trên PC. Và có lẽ, thứ họ cần phải xử lý đầu tiên là lỗi văng ra ngoài màn hình chính mà không để lại thông báo nào.

Hãng đã lên kế hoạch thực hiện bản vá ngay cho Fallout 4 khi đã có đầy đủ thông tin. Studio sẽ thực hiện chiến lược làm việc như sau: Đầu tiên là phát hành một phiên bản Beta update cho bản Fallout trên PC, tiếp đó là bản hoàn chỉnh cho PC và rồi mới đem nó lên PS4 và XONE. Hãng nói:

Quá trình này đã được ứng dụng trong nhiều sản phẩm game trước và thể hiện rõ được tác dụng. Chính vì vậy, với Fallout 4, hãng cũng sẽ làm việc tương tự.

Nhưng kì vọng của hãng là phát hành nhiều bản cập nhật nhỏ thay vì một bản cập nhật lớn mà theo nhận định của hãng là từ 1 lỗi sẽ sinh ra thêm chục lỗi linh tinh. Nó cũng đảm bảo cho các sửa chữa là trọng tâm và điều trị dứt điểm các lỗi từng xuất hiện trong game mà không gây ra các tác dụng phụ ngoài ý muốn.

Bethesda sẽ lên kế hoạch bắt đầu từ tuần sau với phiên bản Beta của Fallout 4, ra mắt trên PC. Và có lẽ, thứ họ cần phải xử lý đầu tiên là lỗi văng ra ngoài màn hình chính mà không để lại thông báo nào.

 

theo game4v