“Chạy để em no” được Thẩm mỹ viện Ethics tổ chức với mục đích tạo dựng thói quen thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho tất cả mọi người; đồng thời góp quỹ từ thiện "Cơm có thịt" ủng hộ trẻ em vùng cao có hoàn cảnh, cuộc sống khó khăn.

Chiến dịch “Chạy để em no” do Thẩm mỹ viện Ethics phát động nhằm giúp đỡ các em học sinh tại các điểm trường vùng cao - Nguồn ảnh: Thẩm mỹ viện Ethics

Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Quốc Vương (Đại diện Thẩm mỹ viện Ethics) chia sẻ: “Ở nơi bản xa tại các tỉnh vùng núi phía Bắc của Tổ quốc, một bữa cơm với đầy đủ thức ăn là giấc mơ của nhiều em nhỏ. Hình ảnh những gương mặt non nớt, hồn nhiên, ngồi cạnh nhau xúc từng thìa cơm trong tiết trời buốt giá, khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi chạnh lòng. Bữa cơm luôn thiếu thịt, thiếu chất nhưng các em vẫn ăn một cách ngon lành khiến chúng ta cảm thấy xót xa. Tại nhiều điểm trường, bữa trưa của các em học sinh chỉ là món mì tôm được chan với mèn mén”.

Những cặp lồng cơm không thịt, không cá, không rau của các em học sinh vùng cao - Nguồn ảnh: FB Long Quang Le

Thấu hiểu điều này, Thẩm mỹ viện Ethics triển khai chương trình “Ethics - Chạy để em no”, mong muốn góp sức cùng dự án “Cơm có thịt” (thuộc Quỹ Trò nghèo vùng cao), mang đến những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, tiếp bước tới trường cho các em nhỏ vùng cao có hoàn cảnh khó khăn.

 Các em được ăn no, tiếp sức đến trường - Nguồn ảnh: Cơm có thịt

Theo đó chương trình sẽ được diễn ra trong 30 ngày, từ ngày 26/3 đến 25/4/2023; dành cho tất cả mọi người - những ai mong muốn tham gia, đóng góp quỹ “Cơm có thịt”.

 Cùng Ethics chung tay mang đến những bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn - Nguồn ảnh: Thẩm mỹ viện Ethics

Các bước để tham gia chương trình:

Bước 1: Đăng ký Form tham dự và nhận thông báo từ Ban tổ chức tại Website: https://www.tmvethics.vn/nuoiem  

Bước 2: Tải app theo dõi sức khỏe và đo đường chạy 

Bước 3: Chụp ảnh check-in hàng ngày sau giờ chạy 

Bước 4: Tổng kết số km đã chạy, kêu gọi mọi người cùng tham gia (người tham gia có thể đăng bài check-in trên trang cá nhân Facebook)

Đại diện Thẩm mỹ viện Ethics cho biết: “Với mỗi 1km hợp lệ, các vận động viên sẽ được quy đổi số điểm tương ứng là 1 điểm. Khi kêu gọi thêm 1 người tham gia, bạn sẽ nhận được điểm quy đổi tương ứng là 20 điểm. Mỗi 1 điểm từ người tham gia, Ethics sẽ quyên góp tương ứng 3.000 đồng vào quỹ “Cơm có thịt” (Trò nghèo vùng cao) cho các em”. 

Đại diện Thẩm mỹ viện Ethics  ước tính, chiến dịch “Chạy để em no” sẽ thu hút hơn 400 người tham gia, số điểm dự kiến đạt được hơn 15.000 điểm. Ban tổ chức cam kết ủng hộ tối thiểu 45  triệu đồng cho quỹ “Cơm có thịt”.

Bên cạnh việc gây quỹ “Cơm có thịt” cho các em nhỏ tại các điểm trường khó khăn, người tham gia còn có cơ hội rinh về các giải thưởng hấp dẫn: 1 giải nhất (5 triệu đồng và 1 suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí trị giá 50 triệu đồng); 1 giải nhì (3 triệu đồng và 2 cc Filler Apriline trị giá 12 triệu đồng); 3 giải ba (mỗi giải 1 triệu đồng).

Ngoài giải thưởng chính còn có nhiều giải thưởng mini game dành cho thí sinh trong quá trình tham gia.

Thông tin điểm sẽ được cập nhật liên tục trên Fanpage Thẩm mỹ viện Ethics và Group Ethics vì cộng đồng.

Thẩm mỹ viện Ethics 

Địa chỉ: Căn 42, Galaxy 5 , Khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, 69 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0969.258.000 - 0968.109.000 - 0966.535.368 - 0868.859.000

Website: https://ethics.vn/ 

Tiktok: Thẩm mỹ viện Ethics 

Fanpage: https://www.facebook.com/ethics.tam

Lệ Thanh