anh 1.jpg

Tỉnh Thái Bình với những tiềm năng đầy hứa hẹn

Sở hữu đường bờ biển dài 50km, bao quanh là 4 dòng sông lớn, tỉnh Thái Bình - quê hương “5 tấn" - sớm đã có động lực phát triển mạnh mẽ với những đồng lúa phù sa màu mỡ, các khu công nghiệp mũi nhọn thu hút nguồn vốn FDI lớn top 5 cả nước.

Bên cạnh đó, các chính sách phát triển của tỉnh, ưu tiên và chú trọng phát triển hệ sinh thái các khu công nghiệp, kết hợp giao thông kết nối đồng bộ để thu hút lượng nhân lực dồi dào tập trung về đây. Qua đó mở rộng nhu cầu về nhà đất, đặc biệt là căn hộ chung cư, căn hộ thương mại.

Diện tích của tỉnh Thái Bình khá khiêm tốn khi so sánh với số lượng dân cư, chiếm tới 1,9% dân số cả nước. Cộng hưởng với làn sóng dịch chuyển lao động khi những cụm công nghiệp phát triển, song song với các chính sách nhất quán trong quy hoạch tuyến đường vành đai trọng điểm, rút ngắn thời gian di chuyển tới những khu vực trung tâm toàn tỉnh, nhu cầu sử dụng đất để sinh hoạt, đầu tư tại Thái Bình luôn là “từ khoá" được nhiều người tìm kiếm.

Eden Garden - tiên phong trong phân khúc chung cư cao cấp

Là một dự án bất động sản của chủ đầu tư BidGroup, Eden Garden Thái Bình thiết kế theo xu hướng “vườn địa đàng”, nằm trên trục đường huyết mạch trung tâm tại tuyến phố Lê Lợi và tầm nhìn trực diện sông Trà Lý. Vị thế độc tôn này giúp dự án Eden Garden Thái Bình dẫn đầu về nhu cầu sở hữu với các loại hình căn hộ cao cấp phù hợp cho đầu tư cũng như an cư. 

Dự án có tổng diện tích lên đến 88.491,28 m2, với 25-30 tầng nổi, 2 tầng hầm. Trong đó, số lượng căn nhà ở chung cư là 680 căn, shophouse là 26 căn và duplex là 20 căn. 

anh 2.png

Chỉ mất 5 - 10 phút di chuyển tới trung tâm hành chính, bệnh viện cũng như trường học, dự án Eden Garden mang tới cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân tương lai bằng hơn 40 tiện ích, tiêu biểu trong đó là khu vực vườn xanh đa dạng chủ đề, vườn thượng uyển trên tầng 28, bể bơi 4 mùa trong nhà…

Cơ hội đầu tư bền vững và kết nối cộng đồng tinh hoa

Trong vòng 10 năm từ 2010 đến 2023, giá nhà đất tại Thái Bình tăng từ mức 8 đến 10 triệu/ m2 lên 120 đến 250 triệu/ m2. Do vậy, việc lựa chọn dự án Eden Garden Thái Bình mang đến cơ hội “đón sóng” thị trường BĐS Thái Bình đang trên đà phát triển. 

Hơn thế, môi trường sống tại đây kết nối những cư dân ưu tú, những nhà đầu tư có tầm nhìn cùng chia sẻ phong cách sống cao cấp, mở rộng mối quan hệ để cùng nhau phát triển vững bền. 

anh 3 a.jpg

Theo chủ đầu tư BidGroup, đợt mở bán cuối cùng dự kiến diễn ra vào ngày 29/9/2024, cùng với sự góp mặt của giọng ca “Cánh hồng phai" - Hồ Quang Hiếu, sẽ là cơ hội hấp dẫn các nhà đầu tư, khách hàng. Đặc biệt, những chủ nhân may mắn của Eden Garden Thái Bình sẽ có cơ hội nhận được quà tặng chỉ vàng khi đặt cọc ngay tại đợt mở bán này. 

Dự án Eden Garden

Website: https://edengarden.vn/

Hotline: 0966.561.231

Bích Đào