Đổng Khiết: Từ ngọc nữ thanh thuần đến "trà xanh" mưu mô hãm hại chồng cũ và cái kết không thể vực dậy nổi trong Cbiz

Thứ năm, 25/02/2021 08:14

Nói tới "trà xanh" Cbiz tưởng như ngây thơ, trong sáng nhưng lại mưu mô, xảo quyệt thì chẳng thể nào bỏ qua cái tên Đổng Khiết được.

Đổng Khiết

Bình luận
Bà Ngọc Hương - mẹ ruột Hồ Ngọc Hà cách đây 3 năm đã bị bà Nguyễn Phương Hằng nhắc tên trên MXH. Thời điểm đó, bà Ngọc Hương đã lên tiếng rõ ràng.
Sao 28 phút trước
Nghệ sĩ Chèo Lưu Nga - mẹ Bằng Kiều đã dặn con dâu cũ Trizzie Phương Trinh không nên lấy "đi bước nữa". Đây là thông tin được chính người trong cuộc chia sẻ.
Sao 1 giờ trước
Trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 45, dù rất vui khi thấy Pu gọi điện mời đi ăn nhưng Chải vẫn lấy cớ từ chối, hẹn gặp vợ tương lai sau 3 ngày nữa.
Điện ảnh 1 giờ trước
Đội ngũ pháp lý của Diddy đang kháng cáo quyết định của thẩm phán yêu cầu nam rapper phải ở lại nhà tù Brooklyn trong lúc chờ xét xử tội buôn bán tình dục vào ngày 9/10.
Sao 2 giờ trước
Chuyên gia cho rằng BTC concert Anh trai say hi không thể thoái thác trách nhiệm về sự việc này. “Khán giả hoàn toàn có quyền quay lưng nếu những cá nhân có trọng trách không đưa ra được quan điểm của họ về sự vụ”, chuyên gia nhấn mạnh.
Âm nhạc 3 giờ trước
Từ nhỏ, Hạ Phương - con gái ca sĩ Thùy Dung đã rất xinh đẹp. Lớn lên, cô có nhiều tố chất để vào showbiz nhưng vốn là người cá tính, Hạ Phương từ bỏ Nhạc viện chỉ với mong muốn "được là người bình thường".
Sao 4 giờ trước
Sáng 1/10, Tổ chức Miss Cosmo công bố những thay đổi quan trọng trong lịch trình cuộc thi sau sự cố sập sân khấu ngày 28/9.
Show truyền hình 5 giờ trước
"Đại hoa đán" Châu Tấn của màn ảnh Hoa ngữ đang vướng phải tin đồn tình cảm khiến công chúng không khỏi xôn xao.
Sao 5 giờ trước
Luật sư của Diddy đã nộp đơn kháng cáo để thân chủ được tại ngoại sau 2 tuần rapper này bị bắt vì cáo buộc buôn bán tình dục, tống tiền...
Sao 7 giờ trước
Kasim Hoàng Vũ hiện tại vẫn phải nằm viện chờ, anh vẫn chưa được phẫu thuật vì lý do này.
Sao 8 giờ trước
Trong "Độc đạo" tập 14, sau khi đẩy Dương "cơ bắp" xuống vực sâu, anh em Hồng - Khương chạy về bản Mộc để trốn sự truy lùng của giới giang hồ.
Điện ảnh 8 giờ trước
Không ít các ngôi sao sau khi bị vạch trần đời sống riêng khiến công chúng sốc. Sự nghiệp của họ cũng sụp đổ ngay lập tức.
Sao 8 giờ trước
Nhiều nhận định cho biết nam rapper Negav chưa có suy nghĩ chín chắn về vấn đề học tập và đã phát ngôn gây tranh cãi khi diễn tại một show lớn ở TP.Hồ Chí Minh.
Sao 9 giờ trước
Sự nổi tiếng nhanh chóng của Negav ở các game show hot không đồng nghĩa với việc anh đã thực sự thành công và có thể duy trì được danh tiếng lâu dài. Hình ảnh cá nhân có thể giúp một nghệ sĩ đạt được những đỉnh cao danh vọng, nhưng cũng có thể hạn chế sự phát triển của họ nếu không phù hợp với xu hướng chung.
Show truyền hình 10 giờ trước

Gửi bài tâm sự

File đính kèm File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.