Ý Lan cùng ông xã là khách mời tại một sự kiện ở TP.HCM. Trong khi nữ danh ca diện bộ váy đỏ rực phong cách cổ điển, chồng chị lịch lãm với vest kẻ. 
Ở tuổi 65, danh ca được khen trẻ đẹp, giữ nét mặn mà theo thời gian. Chị cho biết mình và chồng nhiều năm qua đều đặn tập thể thao, ăn uống kiêng khem và có thói quen sống lành mạnh. 
Ý Lan và người chồng thứ 3 - kỹ sư Lê Anh Tuấn kết hôn năm 2003. Gần 20 năm bên nhau, cô và chồng vẫn mặn nồng, dành cho sự ân ái, quan tâm đối phương. Nữ danh ca từng chia sẻ chị tự hào vì ông xã hiền lành, tử tế, giúp mình tìm được điểm tựa quãng đời còn lại.
Danh ca Quang Linh giản dị với áo họa tiết đen trắng. Đây cũng là dịp hiếm hoi nam ca sĩ dự sự kiện theo lời mời của một người bạn thân. 
Thu Phương quyến rũ với váy gam đen cúp ngực. Nữ ca sĩ gần đây về nước thường xuyên để tham gia các dự án âm nhạc. 
Nhật Kim Anh khoe vai trần, nước da trắng mịn với lối phối đồ tông hồng - đen tương phản. 
Pha Lê và con gái ton-sur-ton với váy trắng khi đi trên thảm đỏ. 
Trang Trần tự tin với sắc vóc "gái một con" quyến rũ nhưng không kém phần cá tính. 
2 Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu và Khánh Vân tranh thủ tâm sự trước khi sự kiện bắt đầu. 
Diễn viên Lý Hương vui mừng hội ngộ cựu diễn viên Thủy Tiên sau nhiều năm không gặp.
Á hậu Trương Thị May cùng Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ chụp ảnh cùng NSƯT Thành Lộc. Cả hai không ngại bày tỏ tình cảm, sự ngưỡng mộ dành cho đàn anh. 
Các khách mời (từ trái qua): diễn viên Mai Thu Huyền, Lý Hương, Đàm Vĩnh Hưng, danh ca Cẩm Vân và "bà trùm làng mốt" Trang Lê. 
Các khách mời hào hứng chụp ảnh, tâm tình trong buổi tiệc. Họ vui mừng vì nhịp sống showbiz trở lại rộn ràng sau thời gian dài im ắng do dịch.