bạn trai scmp
Ảnh: SCMP

Theo SCMP, sự việc này nhanh chóng trở thành bài đăng được chú ý nhất trên nền tảng Weibo hôm 19/9. Với tệp PowerPoint bằng chứng, cô gái cáo buộc bạn trai họ Shi, là thực tập sinh quản lý tại trụ sở chính của Ngân hàng Thương mại Trung Quốc tại Thâm Quyến, đã quan hệ tình dục với hàng trăm phụ nữ, gồm cả gái mại dâm trong suốt 1 năm. 

Cô gái cho hay, cô bắt đầu hẹn hò với Shi vào tháng 10 năm ngoái vì lầm tưởng anh ta là một quý ông. Tháng 6 năm nay, cô bị sốc sau khi phát hiện những tin nhắn khiêu dâm mà Shi trao đổi với những phụ nữ khác qua ứng dụng trò chuyện. 

bạn trai scmp

Bản trình chiếu tiết lộ, Shi đã qua lại với các cô gái mại dâm ít nhất 9 lần, trả từ 2.500 tới 5.000 NDT trong khoảng thời gian từ tháng 3 tới tháng 8. Ngoài ra, bản trình chiếu cũng cho thấy những tin nhắn lãng mạn giữa Shi và 300 phụ nữ anh ta gặp qua các ứng dụng hẹn hò, được dán nhãn bằng thuật ngữ thỏa thuận thương mại như T0 và T1. Các bức ảnh ghi lại cảnh Shi quan hệ tình dục với nhiều phụ nữ khác nhau cũng có trong tệp PowerPoint. 

Người đăng bài viết cho biết, cô đã đối chất với Shi vào tháng 6 nhưng anh ta đã quỳ xuống trước mặt cô, cầu xin cô đừng nói với bất kỳ ai và hứa rằng chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

Cô gái cho biết, đã đồng ý tha thứ để tránh làm cha mẹ anh ta buồn. Tuy nhiên, cô quyết tâm trả thù khi phát hiện anh ta vẫn tiếp tục lừa dối vào tháng 9.

bạn trai scmp

Shi mới tốt nghiệp Khoa Kinh tế của Đại học Hạ Môn và tham gia một chương trình tại Ngân hàng Thương mại Trung Quốc. Chương trình được thiết kế để đào tạo các chuyên gia trẻ cho các vai trò lãnh đạo, thường cung cấp mức lương tốt và cơ hội thăng tiến.

Ngày 19/9, sau một cuộc điều tra, ngân hàng thông báo đã chấm dứt hợp đồng lao động của Shi. Cô gái đăng bài tố cáo cũng cho biết sẽ báo cáo việc Shi quan hệ với gái mại dâm cho cảnh sát và các cơ quan có thẩm quyền khác. Tại Trung Quốc, quan hệ với gái mại dâm là bất hợp pháp.