Tập 9 "Cô gái nhà người ta" phát sóng tối 7/2 trên VTV3 thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả với tình huống kịch tính chưa từng có. Sau khi phát hiện mình có bầu với Viễn (Quang Trọng) và biết anh bị ung thư giai đoạn cuối, Mận (Hương Giang) vẫn quyết định kết hôn với Viễn. Cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới và tiến hành đám hỏi. Tuy nhiên ngay trong ngày vui, Viễn đã đột ngột qua đời, biến Mận thành bà góa trong chớp mắt.

{keywords}
 
{keywords}
Vừa hạnh phúc trong đám hỏi, Mận đã phải vĩnh biệt Viễn. 

Tình huống phim kịch tính và gây bất ngờ trong tập 9 đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả đang theo dõi "Cô gái nhà người ta". Chỉ sau vài giờ đăng tải, trích đoạn "đám hỏi hóa đám tang" đã nhanh chóng đạt 1,4 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận.

Tiếc cho sự ra đi quá sớm của nhân vật, nhiều khán giả quay sang trách biên kịch và đạo diễn. Sao đạo diễn để nhân vật phụ chính chết nhanh vậy, chán thật; Biên kịch tàn nhẫn quá; Mình nghĩ trong đầu là nhân vật Viễn sẽ khỏi và sống hạnh phúc cơ; Tưởng viễn khỏi bệnh kết thúc mới hậu; Sao đạo diễn không cho Viễn sống đến khi con chào đời nhỉ; Thương Viễn với Mận quá... là những bình luận của khán giả.  

{keywords}
Khán giả hy vọng Uyên và Khoa có kết thúc đẹp. 

Lấy bối cảnh nông thôn nhưng "Cô gái nhà người ta" xây dựng được nhiều tuyến nhân vật hấp dẫn cùng tình huống hài hước, thú vị khiến phim nhanh chóng thu hút khán giả dù gặp áp lực phát sóng sau phim "Hoa hồng trên ngực trái". Sau cặp Vẫn - Mận, cặp Khoa (Đình Tú) và Uyên (Phương Oanh) cũng chiếm nhiều cảm tình của người xem. Phim bắt đầu tăng thời lượng phát sóng lên 3 tập/tuần từ 7/2 và phát sóng thêm vào tối thứ 6 hàng tuần thay vì chỉ lên sóng vào thứ 4 và 5 trên VTV3 như mọi khi.

Mỹ Anh

VTV bất ngờ tăng giờ phát sóng phim 'Cô gái nhà người ta'

VTV bất ngờ tăng giờ phát sóng phim 'Cô gái nhà người ta'

"Cô gái nhà người ta" sẽ chiếu cả vào tối thứ 6 hàng tuần.