Nhận lời thách đố của người đàn ông, người phụ nữ bán dứa ven đường uống một hơi hết chai rượu nửa lít trong vòng chưa đầy 5 phút.

Mới đây, trên một trang Facebook tỉnh Hòa Bình có đăng tải clip một người phụ nữ đang ngồi bán dứa bên đường nhận lời thách đố của một người đàn ông uống hết 1 chai rượu để lấy 50 nghìn đồng.

Clip người phụ nữ uống rượu bằng chai để nhận 50 nghìn:

Sau khi đồng ý nhận lời thách đố, người phụ nữ này cầm chai rượu lên và uống một hơi hết sạch chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút.

Ngay lập tức clip trên đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Nhiều ngưởi tỏ ra ngưỡng mộ trước “biệt tài” uống rượu của người phụ nữ trong clip và họ cho biết thêm uống rượu cũng là nét văn hóa đặc sắc của người Hòa Bình.

Bạn Hoài Nam nhận xét: “Chẳng biết mọi người nghĩ thế nào nhưng với mình là người uống được rượu nhưng vẫn phải gọi người phụ nữ này là sư phụ”.

“Đúng là không hổ danh phụ nữ ở Hòa Bình! Họ biết khả năng của chị nên đã thách đố chị uống 2 chai rượu như thách 1 cô gái miền xuôi uống 2 hộp sữa”, độc giả Thành Danh lên tiếng.

“Ở Hòa Bình, con gái uống được rượu không phải là lạ. Trong đám cưới, nhiều khi các chị còn uống mạnh hơn các anh ấy chứ. Với nhiều vùng ở Hòa Bình, uống rượu cũng là một nét văn hóa. Những người như chị luôn thật thà, chân chất, cứ vui vui mộc mạc”, độc giả Thanh Thanh nói.

{keywords}
Ảnh cắt từ clip
 

Tuy nhiên, nhiều người khác lại lên tiếng phản pháo, họ cho rằng hành động thách đố của người đàn ông trong clip là không thể chấp nhận. Mặt khác, họ cũng chỉ trích việc người phụ nữ chấp nhận uống cả chai rượu nhưng chỉ nhận lấy 50 nghìn đồng là dại dột.

“Thách đố kiểu này nguy hiểm quá. Chỉ 50 nghìn mà mất mạng như chơi , đúng là không nên chút nào”, bạn Nguyễn Kim bày tỏ.

Bạn Hoàn Nga cho biết: “Người Hòa Bình uống rượu thì giỏi rồi nhưng phụ nữ uống rượu cũng rất giỏi. Các chị cũng đảm đang, chiều chồng, thương con. Tuy nhiên, tôi thấy bực mình khi người đàn ông trên thách một người phụ nữ uống 2 chai rượu chỉ với 50 nghìn để làm trò vui thì thật không hay chút nào”.

Người đăng tải cho biết đoạn clip trên được quay tại khu vực Đồng Danh, Phú Thành, Lạc Thủy, Hòa Bình.

Đoạn clip về cô gái Hòa Bình uống rượu bằng bát

Được biết đây không phải lần đâu tiên có clip chia sẻ về phụ nữ ở Hòa Bình uống rượu giỏi.

Trước đó, trên trang page này, nhiều người cũng từng được chứng kiến cảnh một cô gái Hòa Bình trong đám cưới ở huyện Đà Bắc cũng uống rượu bằng bát khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, văn hóa uống rượu của người Việt hiện tại cũng đang được dư luận tranh cãi rất nhiều. 

H.Thúy