Sáng 25/7, UBND tỉnh Lạng Sơn cho biết, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), đoàn công tác của tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công ở TP Lạng Sơn.

 Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Trần Văn Thúy ở phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn. Ảnh: UBND tỉnh cung cấp.

Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Hoàng Văn Sung (SN 1929, là thương binh, tỷ lệ tổn thương cơ thể 31%, ở đường Bà Triệu, phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn) và gia đình ông Trần Văn Thúy (SN 1930, là thương binh, tỷ lệ tổn thương cơ thể 67%, tại địa chỉ số 146, đường Lê Hồng Phong, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn).

Tại các gia đình, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh xương máu của các thương, bệnh binh đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, tặng quà ông Hoàng Văn Sung tại phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn. Ảnh: UBND tỉnh cung cấp.

Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Ông Hồ Tiến Thiệu cũng lưu ý cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần của các gia đình chính sách và người có công trên địa bàn.

Giao Linh và nhóm PV, BTV