Chặn xe cấp cứu, bệnh nhân đột quỵ chết: Xe phải chặn, sống chết mặc kệ

Thứ hai, 10/09/2018 07:11

Việc bảo vệ chặn xe cấp cứu tại lối đi số 177 Trung Kính của chung cư Home City đã từng xảy ra trước đó.

Chặn xe cấp cứu

Bình luận
Công an Phường 16, Quận 8, TP.HCM đang điều tra vụ việc bé 6 tuổi nghi bị bạo hành dã man dẫn mức phải nhập viện cấp cứu.
Pháp luật 2 giờ trước
Sau 48 giờ tích cực truy xét, lực lượng công an đã bắt giữ được 2 chị em rủ nhau vào tiệm vàng cướp tài sản.
Pháp luật 3 giờ trước
Trong lúc xô xát, Cứ Mí Pó dùng hung khí chém đứt nửa người bạn nhậu. Dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Pó đã bị công an bắt giữ sau hai ngày bỏ trốn.
Pháp luật 3 giờ trước
Do mực nước sông Hồng dâng cao, nhiều cây cối, vật cản trôi mắc, gây áp lực vào cầu phao Phong Châu nên lực lượng chức năng đã đóng lại để an toàn cho người dân
Thời sự 4 giờ trước
Cơ quan khí tượng dự báo, 6-12h tới, lũ trên sông Thao tại Yên Bái lên trên báo động 3, khả năng đạt đỉnh trong 12-24h tiếp theo, nguy cơ ngập lụt nhiều nơi.
Thời sự 4 giờ trước
Đèo Mã Pì Lèng 'hóa' suối dữ, Hà Giang sơ tán nhiều hộ dân
Thời sự 4 giờ trước
Chiều 1/10, lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang tìm thấy thi thể anh P.A.T., nạn nhân bị đất đá đè tử vong trong vụ sạt lở đất tại km49, quốc lộ 2, đoạn qua địa phận xã Việt Vinh, huyện Bắc Quang.
Thời sự 4 giờ trước
Liên quan tới việc khắc phục hậu quả cho các trái chủ, bà Trương Mỹ Lan muốn thu hồi 7.000 tỷ đồng đã cho Tập đoàn Bitexco mượn cách đây 7 năm.
Thời sự 5 giờ trước
Mưa lớn tại Lào Cai khiến nhiều nơi bị ngập úng, một số tuyến đường sạt lở gây ách tắc giao thông. Tại Làng Nủ, những ngày qua cũng xảy ra mưa lớn khiến tuyến đường vào trung tâm bản bị chia cắt.
Thời sự 5 giờ trước
Tranh cãi khi tham gia giao thông, xe ô tô con không những đánh lái, ép ngã xe máy, mà còn xảy ra va chạm với một xe ô tô khác đang đỗ bên đường. Dù liên tiếp gây ra tai nạn, lái xe ô tô con vẫn ngang nhiên rời đi, khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bức xúc.
Xã hội 6 giờ trước
Một cô gái khoảng 20 tuổi đến trung tâm thương mại ở TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, lên tầng 5 rồi bất ngờ leo ra lan can kính cầu thang nhảy xuống tầng trệt tử vong.
Xã hội 9 giờ trước
Vào ngày 30/9, tại thôn Sà Phìn B, xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn (Hà Giang), đã xảy ra một vụ tự tử bằng thuốc trừ sâu khiến 3 người trong một gia đình tử vong, nạn nhân xấu số là mẹ và hai đứa con.
Xã hội 10 giờ trước
Thời gian gần đây, hiện tượng các đối tượng giả shipper gọi điện yêu cầu chuyển tiền để nhận hàng xảy ra khá nhiều. Điều đáng nói, sau khi chuyển tiền thì các đối tượng ngắt liên lạc và hàng cũng không có.
Xã hội 10 giờ trước
Lực lượng đặc công "người nhái" cùng nhiều phương tiện chuyên dụng đã lặn xuống sông và dò tìm quanh khu vực cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ).
Thời sự 11 giờ trước

Gửi bài tâm sự

File đính kèm File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.