Giờ đây chỉ cần một chiếc máy sấy Beko, “điều kỳ diệu” này sẽ xảy ra…

Những vất vả trong giặt, phơi quần áo 

Cách để quần áo sau khi giặt giũ sạch sẽ, thơm tho thường là phơi dưới ánh mặt trời ở nơi thông thoáng. Tuy nhiên, nếu phơi dưới nắng quá gắt, quần áo sẽ nhanh bạc màu, co rút, không còn đúng phom dáng. Bên cạnh đó, quần áo phơi dưới nắng khi khô lại dễ cứng vải, không mềm mại.

Chưa kể ở các thành phố lớn hiện nay, diện tích nhà ở rất nhỏ, san sát nhau, không có không gian thông thoáng dành riêng cho việc phơi đồ. Nhiều gia đình phải tận dụng các không gian như: ban công, ngoài đường, dưới dàn nóng của máy lạnh… khiến quần áo dễ nhiễm khuẩn và bám bẩn trở lại. 

Đặc biệt, khi miền Bắc bước vào mùa nồm và miền Nam bước vào mùa mưa, quần áo dù giặt sạch cỡ nào cũng khó phơi khô nhanh chóng. Độ ẩm cao khiến quần áo tích tụ bụi bẩn ngược lại, nấm mốc và vi khuẩn gây mùi phát triển, biến việc giặt giũ trở thành nỗi ám ảnh của nhiều gia đình Việt.

Máy sấy Beko giúp nhẹ nhàng giặt giũ

Máy sấy quần áo là một phát minh “cứu cánh” người nội trợ. Không cần phơi, quần áo vẫn được khô ráo nhanh chóng, thơm, mềm và sạch hơn. 

Ngày nay, các chuyên gia vẫn không ngừng nghiên cứu các công nghệ để máy sấy hiện đại hơn. Nổi bật có công nghệ Iron Finish trên máy sấy Beko giúp quần áo không chỉ sạch, thơm, mềm, mà còn phẳng phiu, sẵn sàng để mặc ngay sau khi ra khỏi lồng sấy.

 Máy sấy quần áo giúp chị em giảm áp lực việc nhà, tiết kiệm thời gian là ủi

Máy sấy quần áo Beko B5T4429WM sở hữu công nghệ Iron Finish thông minh mô phỏng quá trình là ủi quần áo. Tính năng này sử dụng thuật toán tối ưu để phun một lượng tia nước, hơi nước vừa đủ vào quần áo trong suốt chu trình sấy ở nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, giúp làm mềm các nếp nhăn trên sợi vải và khử mùi. Vì vậy, quần áo sau khi sấy xong sẽ phẳng phiu, có thể mặc được ngay. Trong một lần, máy có thể sấy phẳng được cùng lúc tới 6 chiếc áo.

Đặc biệt, máy có tính năng sấy hấp hơi nước trong 23 phút giúp làm mới quần áo, loại bỏ mùi hôi trên sợi vải mà không cần dùng nước trực tiếp, phù hợp cho những bộ quần áo đã ở lâu trong tủ hoặc mới mặc một chút cần làm sạch ngay. Ngoài ra, dòng máy này sử dụng động cơ Prosmart Inverter hạn chế rung lắc, tiếng ồn, giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm đáng kể điện năng. 

Các tính năng nổi bật khác của Beko B5T4429WM có thể kể đến là: sấy vải len, sấy đồ lông vũ, sấy yên tĩnh (dùng vào ban đêm), khoá an toàn với trẻ em… Dòng máy sấy này có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng HomeWhiz trên điện thoại thông minh. Dung tích lồng sấy phù hợp với gia đình có từ 5 - 7 người.

 Máy sấy Beko giúp quần áo thơm ngát và sạch hơn

Nếu gia đình ít người hoặc sử dụng cá nhân, 2 dòng máy sấy khác của Beko là B3T4319W và B3T4329M sẽ là lựa chọn thích hợp. Cả 2 dòng mày này đều có công nghệ chống nhăn hiện đại, giúp quần áo sau khi sấy gần như không còn nhàu, việc ủi đồ trở nên đơn giản, dễ dàng. 

Đại diện nhà sản xuất cho biết: “Máy sấy B3T4319W nổi trội với chế độ sấy diệt khuẩn - phù hợp cho những gia đình có con nhỏ, nhờ tác dụng của nhiệt độ cao lên tới 75⁰C có thể khử khuẩn và nấm mốc, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình. Trong khi đó, chương trình sấy SteamCure của B3T4329M sẽ tưới những tia nước nhỏ lên bề mặt quần áo với nhiệt độ sấy tăng đến 55⁰C tạo ra hơi nước làm mới quần áo, loại bỏ mùi hôi khó chịu, giảm nếp nhăn trên vải, mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng khi cần chuẩn bị những bộ cánh thơm tho, chỉn chu”.

Với những tính năng ưu việt, bền bỉ, các dòng máy sấy quần áo của Beko - hãng đồ gia dụng nổi tiếng châu Âu - đã trở thành “trợ thủ” đắc lực của người nội trợ, giúp việc chăm sóc quần áo nhàn nhã hơn để họ có thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Thúy Ngà